เรือพลาดเทอร์รี หันซิวตูเร ขึ้นค่าเเรง2เท่า


Pic_22578

เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่หยุดช็อปหลังมีรายงานว่าตกลงคว้าตัว โคโล ตูเร มากจากอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์...

วันนี้ (28 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน โคโล ตูเร ปราการหลังทีมชาติไอวีรีโคสต์ ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อาจจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เรือใบเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 1 ราย หลังมีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันที่ 15 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ทีมเรือใบสีฟ้า ต้องการคว้าตัว จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมสิงห์บลู เชลซี มาร่วมทีม แต่ทาง เทอร์รี ได้ออกมาประกาศเเล้วว่าเขาต้องการที่จะปักหลักอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป
ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบ เบนเป้าหันไปหา โคโล ตูเร แทน

มีรายงานว่า ล่าสุดทางตูเร ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมากกว่าเดิมที่เขารับกับอาร์เซนอลถึง 2 เท่า

ยังมีรายงานอีกว่า ทีมแมนฯซิตี้ ก็กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โจลีออส เลสค็อตต์ ปราการหลังของ ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน รวมถึง แมทธิว อัพสัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เพื่อช่วยอุดแนวรับที่เป็นจุดอ่อนของทีม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์