เรือบุกอาแจ๊กซ์ต้องชนะ!!

"เรือใบ" ต้องบุกไปคว่ำ อาแจ๊กซ์ ในศึกยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 24 ต.ค.นี้ เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบ ขณะที่ "ชุดขาว" ไม่เคยแพ้ดอร์ทมุนด์ ส่วน "ปืนใหญ่" พร้อมรับชาลเก

 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 24 ตุลาคมนี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งทั้งหมด 8 คู่

เริ่มจากกลุ่ม ดี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องยกพลบุกไปเยือน อาแจ๊กซ์ แชมป์ฮอลแลนด์ ที่อัมสเตอร์ดัม อารีนา เวลา 01.45 น. เกมนี้ "มันโช" โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมเยือนเริ่มตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาที่จำเป็นต้องเก็บชัยนัดแรกให้ได้เพื่อรักษาโอกาสลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการลงเล่นใน 2 เกมแรก แม้จะหมดสิทธิใช้งาน ดาวิด ซิลวา และฆาบี การ์เซีย ที่ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงพร้อมส่งผู้เล่นประจำชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น โจ ฮาร์ท, แวงซองต์ กอมปานี, ยายา ตูเร, คาร์ลอส เตเบซ และเซร์คิโอ อาเกโร เพราะไม่มีปัญหาเรื่องแข้งหลักได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

 ด้านเจ้าถิ่นของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ ยังคงพร้อมส่งแข้งหลักอย่าง

เคนเนธ เวอร์เมียร์, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, คริสเตียน โพลเซน, คริสเตียน อีริคเซน และไรอัน บาเบิล ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมด เพราะตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาที่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ หากยังอยากลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังแพ้รวดจาก 2 เกมแรกยังไม่มีคะแนนติดมือแม้แต่แต้มเดียว
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์