เรือทรุด!เอฟเอปัดอุทธรณ์กอมปานีโดนแบน 4 นัด

แวร์นซอง กอมปานี


สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอยืนยันคำตัดสินตามเดิมหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นอุทธณ์ใบแดงที่แวร์นซอง กอมปานีกัปตันทีมพวกเขาได้รับทำให้เจ้าตัวจะโดนแบนรวมเป็น 4 นัดส่งผลถึงเกมคาร์ลิ่ง คัพกับลิเวอร์พูลทั้งสองนัดด้วย 

ปราการหลังชาวเบลเยี่ยมถูกคริส ฟอยแจกใบแดงจากการเสียบใส่นานี่ปีกของแมนฯ ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอ คัพรอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมทาง"เรือใบสีฟ้่า"ก็ยืนยันว่าจะอุทธรณ์ใบแดงนี้ในทันที 

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของแมนฯ ซิตี้ก็ยืนยันว่าจังหวะเสียบของกอมปานีนั้นไม่สมควรโดนใบแดง แต่สุดท้ายแล้วทางเอฟเอก็พิจารณาตามเดิมไม่มีเปลี่ยนการตัดสินใจทำให้กอมปานีจะต้องโดนแบน 3 นัดพร้อมกับโดนเพิ่มไปอีกนัดนึงซึ่งจะมีผลในทันที 

"วันนี้คณะกรรมการของเอฟเอได้มีตัดสินใจปฎิเสธการอุทธรณ์ของแวร์นซ็อง กอมปานีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ถูกใบแดงจากการทำฟาวล์หนักในเกมเอฟเอ คัพรอบ 3 ระหว่างแมนฯ ซิตี้กับแมนฯ ยูไนเต็ดในวันที่ 8 มกราคม 2012" แถลงการณ์จากเว็บไซต์ของเอฟเอ 

"กอมปานีจะต้องโดนแบนทั้งหมด 4 นัดโดยมีผลในทันที การลงโทษในครั้งนี้ประกอบด้วยการลงโทษแบน 3 นัดตามกฏสำหรับการฟาวล์หนักพร้อมกับบวกเพิ่มไปอีกหนึ่งนัดจากการถูกไล่ออกเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้

นั่นจะทำให้กอมปานีไม่สามารลงช่วยทีมได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพนัดแรกกับลิเวอร์พูลในวันพุธนี้ รวมถึงเกมกับวีแกนในวันที่ 16 เกมกับสเปอร์สในวันที่ 22 และเกมคาร์ลิ่ง คัพนัดที่ 2 กับลิเวอร์พูลในวันที่ 25 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์