เรือจ่อขาย เซโก้ ให้เสือใต้หลังเจรจาเงื่อนไขลุล่วง

เรือจ่อขาย เซโก้ ให้เสือใต้หลังเจรจาเงื่อนไขลุล่วง

กองหน้าร่างยักษ์เลือดบอสเนีย เอติน เซโก้ ของทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ในฤดูกาลนี้ เซโก้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว เป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของทีมในยามที่ขาด 2 ดาวเตะ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ กุน อเกว์โร่ แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องตกเป็นลิสต์รายชื่อนักเตะที่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมที่จะโล๊ะทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องไปพัวพันกับทางยอดทีมของเยอรมัน ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมจะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้หวนคืนสู่บุนเดสลีกาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

Bild สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานความเคลื่อนไหวของทีมชื่อดัง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ใกล้ที่จะงาบตัวกองหน้าเลือดบอสเนีย เอติน เซโก้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

โดยทางแหล่งข่าววงในของทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันในเรื่องดั่งกล่าว ซึ่งในเวลานี้ทาง เอติน เซโก้ ได้ส่งตัวแทนเดินทางมาเจรจากับทางยอดทีมแห่งแคว้น บาวาเรีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งพวกเขาสามารถบรรลุหาข้อตกลงร่วมกันได้สำเร็จในเรื่องของเงื่อนไขส่วนตัวของดาวเตะรายนี้กับทางสโมสร

ขณะเดียวกันทางบาเยิร์น มิวนิค อาจจะต้องจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 15-20 ล้านปอด์นในการซื้อตัวกองหน้าเลือดบอสเนียรายนี้กลับมาโชว์ผลงานที่บุนเดสลีกาอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์