เรือจัดหนัก!ทุ่ม 150 ล้านคว้า 4 นักเตะ


งบไม่อั้นโปรโมชั่นตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ล่าสุดเตรียมแสดงพลังด้านการเงินอีกครั้งด้วยการพร้อมทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์เพียงเพื่อคว้านักเตะแค่ 4 ราย

รายงานข่าวระบุว่า"เรือใบสีฟ้า"เตรียมงบประมาณในการเสริมทัพนักเตะครั้งต่อไปไว้ที่ 150 ล้านปอนด์เพื่อดึงผู้เล่น 4 รายมายังถิ่นอีสต์แลนด์

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือแมนฯซิตี้มีปัญหาอย่างมากในการทำให้ลูกทีมของเขามีความสุขและจากความคิดที่ว่าเขาจะดึงผู้เล่นมาเพิ่มอีก 4 คนนั้นก็หมายความว่านักเตะตัวปัญหาอย่างเอ็มมานูเอล อเดบายอร์หัวหอกโตโกต้องถูกขายออกไปอย่างเร็วที่สุด

4 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯซิตี้ในตอนนี้ประกอบด้วย แกเร็ธ เบล (45 ล้านปอนด์), เอดิน เซโก้ (35 ล้านปอนด์), ดาเนี่ยล อัลเวส (35 ล้านปอนด์)และฮาเวียร์ ปาสตอเร่ (35 ล้านปอนด์)

รวมทั้งหมด 150 ล้านปอนด์พอดีและรายงานยังระบุอีกว่าเชย์ กิฟเว่นมือกาวทีมชาติไอร์แลนด์และโจลีออน เลสค็อตต์ปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะถูกขายออกไปเพื่อนำงบมาเสริมในส่วนนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามการซื้อนักเตะดังๆเข้ามามากมายเช่นนี้ย่อมทำให้เกิดความไม่พอดีขึ้นในทีมได้การที่คุณได้เห็นผู้เล่นต่อสู้กันเองอย่างในกรณีของมาริโอ บาโลเตลลี่และเยโรม บัวเต็งนั้นก็คือตัวอย่างล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์