เรือควัก8ล้านป.กระชากกิฟเว่นเฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ซิตี้แบ่งงบ 8 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของเชย์ กิฟเว่นเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าตัวเลขนี้น่าจะเพียงพอที่จะนำตัวนายทวารทีมชาติไอร์แลนด์คนนี้มาจากรังสาลิกาดงได้

เดลี่เมลล์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้วัดใจนิวคาสเซิลยูไนเต็ดว่าเงิน 8 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะซื้อเชย์ กิฟเว่น จอมหนึบของสาลิกาดงได้หรือไม่ ถึงแม้นายด่านเลือดไอริชอาจจะไปบอกกับทางสโมสรว่าเขาอยากจะย้าย แต่โจ คินเนียร์คงจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป


แต่ทางไมค์ แอชี่ย์ เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิลก็ยืนยันแล้วว่ามีความจำเป็นจะต้องขายนักเตะของทีมออกไปก่อนที่จะซื้อนักเตะคนอื่นๆเข้ามาเสริมทีมได้ ทำให้นิวคาสเซิลอาจจะต้องยอมรับข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ที่ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ยื่นมาให้ และหากนิวคาสเซิลไม่ยอมปล่อยนายทวารคนนี้ออกจากทีมไป

คาดว่าทางเรือใบสีฟ้าก็คงไม่ตื๊อ เพราะมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจอาเทอร์ โบรุค จอมหนึบของกลาสโกว์เซลติกและแพดดี้ เคนนี่ นายด่านของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดอยู่ด้วย แต่กิฟเว่นและนายทวารคนอื่นๆของพรีเมียร์ลีกยังจะพอมีทางเลือกอยู่บ้าง เพราะแฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่มฮอตสเปอร์ก็อยากจะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่มาแข่งหรือมาแทนที่ของฮีเรลโญ่ โกเมสอยู่พอดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์