เรียบร้อยโรงเรียนไทย บี เตชะอุบล บินอิตาลีสัปดาห์หน้า ปิดดีลฮุบหุ้นใหญ่ เอซี มิลาน

บี เตชะอุบล บี เตชะอุบล

 

      อีเอสพีเอ็นรายงานว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี และประธานสโมสรเอซี มิลาน เตรียมจะขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสรที่ตนเองถืออยู่ให้แก่นักธุรกิจชาวไทย บี เตชะอุบล ภายในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ จากการเปิดเผยข้อมูลของบี

    นักธุรกิจชายไทยเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยเขาประกาศอย่างเป็นทางการภายหลังการแข่งขันดาร์บี้ แมทช์ เมืองมิลาน ระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับเอซี มิลาน ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ว่า เขาจะบินไปยังมิลานในสัปดาห์หน้า เพื่อสรุปการต่อรองซื้อขายหุ้นขั้นสุดท้ายของสโมสรปีศาจแดงดำ หลังจากกระบวนการทั้งหมดถูกเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

"ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนผมจะไปมิลาน เพื่อทำการเซ็นและสรุปสัญญาทั้งหมด" เศรษฐีไทยกล่าวกับ ลา รีพับบลิก้า

     โดยก่อนหน้านี้ ผู้แทนของแบร์ลุสโคนี่ เคยออกมาปฏิเสธเมื่อเดือนมีนาคมว่า อดีตนายกฯ อิตาลี จะไม่ขายหุ้นส่วนใหญ่ของทีมปีศาจแดง-ดำ ให้แก่บี อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปเจรจาซื้อหุ้นสโมสรเอซี มิลาน เป็นครั้งที่สามของบี ในสัปดาห์หน้า น่าจะเป็นสรุปว่า ยุคสมัยของเอซี มิลาน ที่อยู่ภายใต้การนำของแบร์ลุสโคนี่ มาเป็นเวลายาวนานถึง 29 ปี จะต้องสิ้นสุดลง  

    ทั้งนี้ มีรายงานว่าบี เตชะอุบล จะซื้อหุ้นของเอซี มิลาน ก้อนแรก เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะได้สิทธิ์ถือครองหุ้นจำนวน 65 เปอร์เซ็นต์ของสโมสรปีศาจแดงดำ ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์