เรียกน้ำย่อย ผี VS ปืน บิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้




เรียกน้ำย่อย ผี VS ปืน บิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

       เชื่อว่าเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งจบไปหลายคนคงคาใจ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล แพ้คารังต่อ แอสตัน วิลลา 1-3 ทีมงาน READY MANAGER LEAGUE 2009-10 เลยเอาใจด้วยการปูทางก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ อาร์เซนอล ที่จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้เลย
       
        ทีมงานได้เสาะหานานาทัศนจากหลายแหล่งมาฝากกัน ล่าสุดจากเว็บไซด์ bleacherreport วิเคราะห์เอาไว้ว่า คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. คู่ระหว่าง แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปะทะ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล
       
        ทีมเยือน อาร์เซนอบ กำลังทำผลงานดีในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด (รวมถึงยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ เซลติก) และยิงไปถึง 12 ประตู แต่มีปัญหาสำคัญคือ เชส ฟาเบรกาส บาดเจ็บจนอาจชวดลงสนามเกมนี้
       
        ขณะที่ แมนฯ ยู เริ่มต้นไม่ดีเอาชนะ เบอร์มิงแฮม เพียง 1-0 และนัดต่อมาพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 ก่อนที่ช่วงสุดสัปดาห์จะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลด้วยการถล่ม วีแกน 5-0 แต่การออกตัวไม่แรงเช่นนี้เป็นเรื่องปกติของสโมสรจากอีสต์แลนด์ นอกจากนี้ทีมโชคดีเมื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิล โอเวน ยิงประตูแรกของฤดูกาลได้แล้วน่าจะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น
       
        ทั้งสองทีมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในการลงฟาดแข้งที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเกมนัดนี้จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของทั้งคู่ โดย อาร์เซนอล ต้องพิสูจน์ผลงานกับการเจอคู่ต่อสู้ที่ฝีเท้าใกล้เคียงกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพิสูจน์ว่าสามารถแก้ปัญหาการขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ได้แล้วหรือไม่
       
        คาดว่ารูปเกมน่าจะออกมาสูสีกันมาก แต่เนื่องจากเป็นการแข่งที่บ้านของ แมนฯยูไนเต็ด น่าจะได้เปรียบเล็กน้อยจนสุดท้ายเจ้าถิ่นเบียดเอาชนะไป 2-1


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2552 10:45 น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์