เรอัลมาดริดเตรียมปรับโรบินโญฐานเที่ยวที่บราซิล

โดยทีมข่าว INN News

'โรบินโญ' ดาวยิง เรอัล มาดริด เตรียมโดนบทลงโทษด้วยการปรับเงินขนานใหญ่ โทษฐานแอบเที่ยวกลางคืนที่บ้านเกิดจนกลับมารายงานตัวล่าช้ากว่ากำหนด

โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด เตรียมถูกต้นสังกัดปรับเงินลงโทษ เนื่องจากเดินทางกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดช้าเกินไป หลังจากที่เถลไถลไปเฮฮาปาร์ตี้ในยามค่ำคืนเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของทัพ "เซเลเซา" ที่มีต่อ เอกวาดอร์ 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนคร ริโอ เดอ จาเนโร

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รู้สึกไม่พอใจอย่างมากกับพฤติกรรมของ โรบินโญ ที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดยกพลบุกเยือน เอสปันญ่อล คืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ เช่นเดียวกับ "เจ้าเหยินเล็ก" ที่ถูก "บาร์ซ่า" จับนั่งดูเพื่อนลงเล่นเกมเยือน บียาร์เรอัล ในวันเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงร่างเล็ก วัย 23 ปี ปฏิเสธข่าวที่ "โอ โกลโบ" หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิด เอ่ยอ้างว่าตนแวบ ออกจากไนต์คลับไปครู่ใหญ่เพื่อขอถุงยางอนามัยกล่องยักษ์จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ด้าน ชูลิโอ บาปติสตา ดาวเตะบราซิเลียนอีกราย ของ เรอัล ที่กลับมารายงานตัวช้า ก็ไม่มีชื่อในทีมชุดลงเตะวันเสาร์นี้ด้วยเช่นกัน แต่จะไม่ถูกปรับเงินแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้มีส่วนร่วมในกรณีท่องราตรีดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์