เรอัล รายวัน ทุ่ม 12 ล.ยูโรสอย ซาปาต้า

เป็นกองหลังที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่โชว์ผลงานและฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งของตัวเองมาโดนตลอดรยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ฟรีอูลี่ กับทาง อูดิเนเซ่ สำหรับกองหลังเลือดโคเคน คริสเตียน ซาปาต้า ที่ได้รับความสนใจจากบรรดายักาใหญ่ในลีกยุโรปต้องการล่าตัวไปร่วมทีม

มาอีกแล้ว !! ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จัดการทุ่มเงินให้ทางสโมสรชื่อดังในถิ่นฟรีอูลี่พิจารณาสูงถึง 12 ล้านยูโรเพื่อของซื้อตัวกองหลังรายนี้ไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งคาดว่าจะนำเข้าไปทดแทนการขาดหายไปของ คันนาวาโร่ และ เม็ตเซลเดอร์


ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น ฟรีอูลี่ สเตเดี๊ยมตั้งแต่ปี 2005 ด้วยอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้นก็พัฒนาฝีเท้าตัวเองมาโดยตลอดระยะเวลาในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหลังเลือดโคเคนรายนี้
ในช่วงเดือนมกราคม และ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะบรรดาสโมสรชื่อดังของอิตาลี่ที่ต้องการจะได้ตัวกองหลังจอมแกร่งรายนี้ไปเสริม

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ตัวแทนของทีมชื่อดังของสเปนได้เดินทางมายังประเทศอิตาลี่เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะเริ่มเปิดฉากเจรจากับทาง อูดิเนเซ่ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้เพื่อหาข้อสรุปในการซื้อตัวกองหลังรายนี้ไปเสริม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์