เรอัล มาดริด โดนขู่

ฟริงก์สสุดมั่นใจเบรเมนโค่นราชันฉลุยชปล.แน่

ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางจอมยิงไกล ของ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ประกาศโค่น ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนพ.ย. นี้ เพื่อโอกาสเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ เชื่อชนะได้ทุกทีมยามลงเตะในถิ่น เวเซอร์

ทอร์สเท่น ฟริงก์ส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา ส่งสาสน์เตือน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา มีสิทธิ์โดนทีเด็ดของพวกเขาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 5 ของกลุ่ม ซี ที่สนาม เวเซอร์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ มั่นใจสามารถชนะทุกทีมในสนามของตัวเอง


เบรเมน ซึ่งตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับ 3 กลุ่มซี ตามหลัง มาดริด และ โอลิมเปียกอส 4 กับ 1 แต้ม ตามลำดับ โดยพวกเขาเพิ่งเก็บได้ 3 แต้มในเกมเปิดบ้านเฉือน ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถชนะได้ทุกทีมในสนามของตัวเอง แวร์เดอร์ สามารถชนะทีมใดก็ได้ในการเล่นในบ้าน ถ้าเราพูดเกี่ยวกับเกมล่าสุด เรอัล มาดริด คงจะมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในนัดนี้


อย่างไรก็ตาม ฟริงก์ส ยังได้สะกิดเพื่อนร่วมทีมทำผลงานให้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดสำคัญ พบ อินทรีฟ้า-ขาว และ เรอัล ซึ่งหากได้ผลการแข่งขันที่ดี ก็มีสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เช่นกัน สิ่งแรกก็คือเราต้องไม่แพ้ ลาซิโอ (เยือนวันที่ 6 พ.ย.นี้) และหลังจากนั้นก็ทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมเปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 เกม เราคงจะอยู่ในตำแหน่งดีสำหรับโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์