เรฟเวนส์เปิดบ้านอัดบราวน์ส 23-16

           การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ นัดประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เปิดบ้านเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 23-16 คะแนน ทำให้ บัลติมอร์ ชนะเป็นเกมที่ 3 ในฤดูกาล และแพ้ไปแค่เกมเดียว ขณะที่ คลีฟแลนด์ ทำสถิติย่ำแย่ แพ้รวด 4 นัด

            เกมนี้เป็นเกมแรกที่ผู้ตัดสินตัวจริงกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง หลังรวมตัวกันประท้วงเรื่องเงินค่าจ้าง และสัญญา ตั้งแต่เดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา จนทำให้ เอ็นเอฟแอลต้องใช้ผู้ตัดสินสำรองลงมาทำหน้าที่ในช่วง 3 สัปดาห์แรก และเกิดปัญหาในการตัดสินมากมาย กระทั่งล่าสุด หลังจากสหภาพผู้ตัดสิน สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เอ็นเอฟแอล ได้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาผู้ตัดสินตัวจริงได้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ

           โจ ฟลัคโค ควอเตอร์แบ๊กเรฟเวนส์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกในเกมนี้ หลังขว้างสำเร็จ 28 จาก 46 ครั้ง ได้ระยะ 356 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ และยังวิ่งเองอีก 1 ทัชดาวน์ระยะ 1 หลา ในช่วง 5.07 นาที ของควอเตอร์ 3 ด้วย แต่หลังจากนั้น บราวน์ส ทำแต้มไล่ขึ้นมาเป็น 10-16 คะแนน หลัง ฟิล ดอว์สัน เตะฟิลด์โกล์เข้าไป

           อย่างไรก็ตาม เกมมาขาดอย่างแท้จริงในช่วง 15 วินาทีสุดท้ายของควอเตอร์ที่ 3 เมื่อ แครี วิลเลียมส์ อินเตอร์เซปการขว้างของ แบรนดอน วีเดน จอมทัพปีแรกของ คลีฟแลนด์ และวิ่งย้อน 63 หลา เป็นอีกทัชดาวน์ช่วยให้ บัลติมอร์ นำห่าง 23-10 และถึงแม้ว่า ดอว์สัน จะมาเตะอีก 2 ฟิลด์โกล์ในควเตอร์ 4 แต่เจ้าบ้าน ก็ประคองตัวคว้าชัยแบบสบาย ๆ พร้อมทำสถิติชนะในบ้าน 13 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นสถิติยาวนานที่สุดของเอ็นเอฟแอลด้วย

           สำหรับ บัลติมอร์ เพิ่งเฉือนชนะ นิว อิงแลนด์ แพตทริออตส์ ด้วยฟิลด์โกล์สุดท้ายของเกม เมื่อ 4 วันที่แล้ว และทำสถิติเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ปี 1939 ที่ต้องลงเล่น 4 เกมภายในเวลาแค่ 18 วัน ขณะที่ คลีฟแลนด์ กลายเป็น 2 ทีม ร่วมกับ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่แพ้รวดใน 4 เกมแรก โดยฤดูกาลที่แล้ว บราวน์ส แพ้รวดใน 10 เกมแรกของฤดูกาล และแพ้ไป 13 จาก 14 เกม แถมยังแพ้ต่อ เรฟเวนส์ เป็นเกมที่ 9 ติดต่อกันด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์