เรน่าเชื่อเจ้าของใหม่นำหงส์รุ่งชัวร์

 เปเป้ เรน่า จอมหนึบ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดจะไปได้สวยแน่นอน ภายใต้การดำเนินงานของเจ้าของทีมรายใหม่สัญชาติอเมริกัน เผยอยากเห็นเทพีแห่งโชคยืนฝั่ง หงส์แดง บ้าง ยันตนจะพยายามช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ 




     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งแห่งค่าย ลิเวอร์พูล  มั่นใจว่า  หงส์แดง จะมีอนาคตที่สดใส และสามารถกลับคืนสู่ยุคแห่งความสำเร็จได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ภายใต้การดำเนินงานของ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีมรายใหม่สัญชาติอเมริกัน 





     มือกาวทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ซึ่งขออยู่โยงเฝ้าเสาในรัง แอนฟิลด์ ต่อไปจนหมดสัญญา ซึ่งยังเหลืออายุอีก 5 ปี กล่าวว่า มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับสโมสรเรา ที่สามารถปิดบัญชีหนี้สินได้สำเร็จ ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลเลย





     ผมหวังเหลือเกินว่า เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล รายใหม่ จะสามารถมอบสิ่งดีๆ หลายๆ อย่าง เพื่ออนาคตของสโมสร ผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขามาก และผมก็คิดว่า พวกเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงบรรยากาศทั้งหมดที่สโมสรได้อีกครั้ง และนำสโมสรกลับไปอยู่ในยุคเกรียงไกรอย่างที่เราเคยเป็น





     พร้อมกันนี้ เรน่า ยังตั้งความหวังว่า เคนนี่ ดัลกลิช สุดยอดตำนาน ลิเวอร์พูล ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีม แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน นั้น จะช่วยให้ เดอะ เร้ดส์ ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโชคเข้าข้างมากขึ้นในเรื่องเก็บผลการแข่งขันดีๆ





     มีหลายครั้งที่เราเล่นกันได้ไม่ดี มันก็เลยเป็นเรื่องยากที่จะคงไว้ซึ่งแรงฮึกเหิมและมองในแง่บวก แต่นี่แหละฟุตบอล คุณต้องต่อสู้อยู่ทุกๆ วันเพื่อให้เป็นทีมที่ดีขึ้น ตอนนี้เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน และเราทุกคนต่างก็อยากเก็บผลการแข่งขันให้ได้ตามที่ต้องการ สิ่งที่ผมสามารถทำได้คือ คอยช่วยสนับสนุนเพื่อนๆ ร่วมทีม และเล่นไปตามแบบฉบับของผม ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และตอนนี้ก็ยังเหลือเวลาในสัญญามากกว่า 5 ปีเลยทีเดียว อดีตโกล์ บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์