เรน่าปลื้มฟอร์มแข้งหงส์ทุบหมาป่าดับดิ้น









โฆเซ่ เรน่า โกล์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น หลังเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเทพ แมตช์ทุบ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สปิริตนักสู้ของ หงส์แดง กลับมาอีกครั้ง พร้อมยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมเสมอ



     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังประทับใจกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีม ในเกมบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา




     นายทวารทีมชาติสเปน กล่าวหลังจบเกมว่า เราสู้ร่วมกัน เรารู้มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ เพราะพวกเขาเคยเอาชนะเราที่ แอนฟิลด์ มาแล้ว เราอยากแก้แค้นเหมือนกัน และผมคิดว่า นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่สุดยอดแล้วในวันนี้ เราสู้จนกระทั่งจบเกม  และเราจบควรได้ 3 แต้มจริงๆ



     นอกจากนี้ เรน่า ชี้ว่า การพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ ช่วยทำให้แข้ง หงส์แดง เปลี่ยนแปลงทัศนคติในการเล่น มันเป็นจุดเปลี่ยนอย่างแท้จริง เพราะเราไม่เคยเจองานง่ายๆ เลย โดยเฉพาะเกมเยือน เราอยากที่จะทำให้ดีขึ้น แข็งแกร่งมากขึ้น และเราได้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในวันนี้



     ขณะเดียวกัน โกล์เลือดกระทิง ยอมรับว่า การเข้ามาคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับพวกเขามากยิ่งขึ้น เราคงไม่สามารถพูดเรื่องความแตกต่างในการเปลี่ยนแปลง เพราะเราต้องการเวลา เขาบอกกับเราเรื่องความเชื่อมั่นในตัวของพวกเรา และมั่นใจว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผมก็เชื่อแบบนั้น



     เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง โดยซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ ซึ่ง เรน่า เผยว่า เราดีใจที่ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) ยิงประตูได้ แต่เราเคยพูดไปแล้วว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความทุ่มเท และสู้ ซึ่งวันนี้มันน่าประทับใจมาก และเราต้องแสดงให้เห็นสปิริตแบบนี้ในเกมวันพุธ (พบ ฟูแล่ม)




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์