เรดแนพพ์เข็นเดโฟล่าประตูทีมสวิส แย่งตั๋วชปล.

แม้นักเตะจะบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องรอขึ้นเขียงในสัปดาห์หน้า ด้านเจ้าตัวลั่นขอสู้ตาย เพื่อช่วยทีมไปให้ถึงฝั่งฝัน แม้ต้องพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ลงเตะคัดยูโร เดือนหน้า ก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ส.ค.ว่า แฮร์รี เรดแนพพ์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส อาจตัดสินใจ เข็น เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งลงเล่นเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก นัดชี้ชะตาคืนวันพุธนี้ แม้นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก็ตาม

สเปอร์ส จะลงเตะเกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 กับ ยัง บอยส์ เบิร์น ของ สวิตเซอร์แลนด์ คืนนี้ ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ของตัวเอง หลังจากบุกไปแพ้มาก่อน 2-3 ซึ่งทำให้สถานการณ์ตอนนี้ พวกเขาจะต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียว หากต้องการเข้ารอบสุดท้าย

เรดแนพพ์ อาจเสี่ยงส่ง ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ลงเล่น 60 นาที แม้ว่าอาการเจ็บที่ขาหนีบของนักเตะจะรุนแรงถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัด ในสัปดาห์หน้าก็ตาม ซึ่งนั่นจะทำให้เขาพลาดช่วยทีม "สิงโตคำราม" ทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกกัับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์

เดโฟ ยิงประตูให้สเปอร์สไม่ได้เลย นับตั้งแต่เดือนเม.ย. แต่ เรดแนพพ์ กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่คงเป็นคืนของเขา ที่จะกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง แต่เวลา 60 นาที มันก็คงมากพอสำหรับเขาแล้ว เขาอยากเล่น และ ฝึกซ้อม ตอนนี้ เขาจะต้องผ่าตัด อาการเจ็บมันรุนแรงมากขึ้น"

ทางด้าน หัวหอกร่างเล็ก กล่าวว่า "ผมมีปัญหานี้มาหลายเดือน ผมต้องทำงานกับนักกายภาพและพยายามทำให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อลงสนามช่วยทีมให้ได้ แม้จะแค่ 60 นาที ผมก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์