เรดแนพพ์ ย้ำชัด ไม่สนดึง บิ๊กโซล ร่วมงาน

แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ยืนยัน ไม่เซ็นสัญญากับ โซล แคมพ์เบลล์ เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของสโมสร และแฟนบอล หลังนักเตะทำแสบ ตีจากสเปอร์ส ไปร่วมทัพทีมอริร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล แบบฟรีๆ เมื่อหลายปีก่อน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (24 ก.ย.) แฮร์รี เรดแนพพ์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ออกมาเผยว่า เขาไม่สนใจที่จะคว้าตัว โซล แคมพ์เบลล์ อดีตเด็กเก่า มาร่วมงานอีกครั้ง ตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์แต่อย่างใด

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจอำลาทีม นอตส์ เคาน์ตี้ สโมสรในลีกทู แบบฟ้าผ่า เมื่อวานนี้ หลังย้ายจาก พอร์ตสมัธ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์​ ด้วยสัญญา 5 ปี และลงสนามให้กับอดีตต้นสังกัดไปเพียง 1 นัดเท่านั้น

เรดแนพพ์ กล่าวผ่านงานเขียนคอลัมน์ของตนเองใน "เดอะซัน" สื่อแท็บลอยชื่อดังของอังกฤษ ว่า
 
"หลายคนอ้างว่า ตอนนี้ ผมเตรียมจะเซ็นสัญญากับ โซล บอกให้พูดกันไปเถอะ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน"

"ผมเคยบอกเมื่อช่วงซัมเมอร์แล้ว ถ้าผมเป็นผู้บอสทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีก ผมอาจเซ็นสัญญกับเขา
ข้อความนี้ยังคงใช้ได้ แต่ไม่มีทางที่โซลจะกลับมาเล่นให้กับสเปอร์สอีกครั้ง เพราะมันคงมีความรู้สึกที่ไม่ดีแน่ๆ สำหรับเขากับแฟนๆ ที่ไวท์ฮาร์ทเลน มันคงเป็นอะไรที่ยุ่งยากและลำบากใจอย่างมากสำหรับเขา, ผม และ สโมสร"

"อย่างไรก็ตาม ต่อให้ผมอยากได้เขาจริงๆ ผมก็ไม่สามารถที่จะเซ็นเขาร่วมทีมได้ เพราะกฎ ตอนนี้ โซลย้ายทีมได้อิสระ แต่หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถเซ็นสัญญกับนักเตะคนใดๆ ได้เว้นแต่เพียงว่าพวกเขาหมดสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายเปิดทำการเท่านั้น" อดีตนายใหญ่ พอร์ตสมัธ ย้ำชัด


สำหรับ แคมพ์เบลล์ เคยร่วมงานกับ เรดแนพพ์

​ สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับทีม "ปอมปีย์ " ระหว่างปี 2006-2009 โดยก่อนหน้านี้ แคมเบลล์ เร่ิมต้นอาชีพค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะฝึกหัดของ สเปอร์ส ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เต็มตัว เมื่อฤดูกาล 1992


แคมพ์เบลล์ ถือเป็นแข้งคนสำคัญของ สเปอร์ส แต่แล้วเขาก็ทำให้แฟนๆ ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช็อกซีนีมาไปตามๆ กัน หลังตัดสินใจปล่อยให้ตัวเองหมดสัญญากับทีม และโผย้ายไปซบอาร์เซนอล แบบฟรีๆ ในปี 2001 ซึ่งได้สร้างความบาดหมางระหว่างเขากับ แฟนบอล เป็นอย่างมาก นับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์