เรดแนปป์ชงเบนท์ฟอร์มร้อนแรง

แฮร์รี่ เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส เปิดปากชื่นชมฟอร์มการทำประตูอันร้อนแรงของดาร์เรน เบนท์ ซึ่งเหมา 2 ประตูพาทีมชนะแมนฯซิตี้ถึงถิ่น 2-1

ดาร์เรนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่สุดยอด เมื่อเขามีโอกาสเขาก็จะจัดการได้เสมอ เขากลายเป็นเครื่องจักรถล่มประตูไปแล้วและดูจะมีความมั่นใจขึ้นมาก ในช่วงนี้

แต่พาฟลูเชนโก้และเฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกันนะ ดังนั้นดาร์เรนคงรู้ดีว่าเขาต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ให้ได้เรดแนปป์ ชม

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือปอร์ทสมัธ ยังแสดงทัศนะอีกว่าการที่เกลสัน เฟอร์นันเดซ นักเตะแมนฯซิตี้ถูกไล่ออกตั้งแต่ต้นเกมมีผลต่อรูปเกมเป็นอย่างมาก แต่ก็เชื่อมั่นว่านักเตะสเปอร์สจะกลับมาชนะเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แม้หากไม่มีการตะเพิดนักเตะ เรือใบ ไป

แน่นอนว่าการที่นักเตะ แมนฯซิตี้โดนไล่ออกไปตั้งแต่ช่วงแรกๆของเกมนั้นมีผลต่อเกม...แต่ผมคิดว่าเรา ออกสตาร์ตได้ยอดเยี่ยมเลยนะ เราครองบอลได้ดีกว่า แต่ทว่าจู่ๆก็มาโดนพลิกขึ้นนำ 1-0

แต่เมื่อเราออกสตาร์ตได้ดี ผมก็คิดแล้วว่าเราจะคอนโทรลเกมได้ ผมคิดว่าเกมนี้เราต้องกลับมาได้แน่ เพราะเรากำลังเล่นได้กันได้ดีเรดแนปป์กล่าว

นอกจากนี้ เรดแนปป์ยังแสดงความคิดเห็นอีกว่าเบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้แบ็กซ้ายของทีมไม่สมควรโดนตะเพิดในช่วงท้ายเกม เกมนี้มีการไล่นักเตะออกจากสนามถึง 3 คน แต่มันไม่ได้มีเสียบหนักๆรุนแรงๆเลย

ที่มา spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์