เยอร์โควิชชี้จับคู่บี้-ลูซินโญทำให้คืนฟอร์มเก่ง

เยอร์โควิชชี้จับคู่บี้-ลูซินโญทำให้คืนฟอร์มเก่ง

โกรัน เยอร์โควิช ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขามีความสุขกับผลงานของตัวเองและต้นสังกัดในเวลานี้มาก หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภาพบุรุษวงจักร เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 5 นัด พร้อมกับขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ขณะที่อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส ก็เริ่มทำประตูได้ต่อเนื่องโดยยิงไปแล้ว 7 ลูกในปีนี้


โกรัน เยอร์โควิช เผยว่า "ผมคิดว่าเกมรุกของเราน่ากลัวมากเลยนะ อย่างที่เห็นในเกมกับราชบุรี เรามีโอกาสยิงไม่มาก แต่เราก็สามารถทำได้ถึงสองประตู" "ผมยอมรับเลยว่าผมมีความสุขกับการจับคู่กับ บี้ ชัยณรงค์ ทาทอง แม้นี่จะเป็นแค่สัปดาห์ที่สองเท่านั้นที่เราเล่นด้วยกัน ผมคิดว่าเราต่างเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ทั้งคู่ และแน่นอนไม่ว่าใครจะยิงได้ก็ เป็นผลดีต่อทีม การเข้ามาของเขาจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น" โกรัน กล่าวถึงคู่หูใหม่ที่ยิงคนละประตูในเกมชนะราชบุรี

"ผมเชื่อนะว่าด้วยศักยภาพแบบนี้ทีมเราจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง นอกจากนี้ เรายังมีทางเลือกในเกมรุกมากมาย เพราะยังมีนักเตะอย่าง ลูซินโญ และ ธนากรณ์ แดงทอง อยู่ในทีม และด้วยรูปแบบการเล่นแบบนี้ จะทำให้คู่ต่อสู้จับทางเราลำบากเลยล่ะ ผมเชื่อนะว่าทีมของเราก็ศูนย์หน้าที่ดีไม่แพ้ใคร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์