เยอรมันเล่นเพื่อทีม ไม่สนเรื่องส่วนตัว


เยอรมันเล่นเพื่อทีม ไม่สนเรื่องส่วนตัว


โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทีมเยอรมัน กล่าวถึงเกมรอบแรกนัดสุดท้ายที่จะพบกับทีมกานาว่า เยอรมันจะเล่นเพื่อส่วนรวม ไม่พุ่งเป้าไปที่ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมกานาที่เสียบสกัด มิชาเอล บัลลัค จนเจ็บหนักถึงขั้นต้องถอนตัวจากฟุตบอลโลกครั้งนี้...

สำนักข่าวเอพี รายงานเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ว่า โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ อดีตกองหน้าทีมอินทรีเหล็ก เยอรมัน ซึ่งปัจจุบันรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมเยอรมัน กล่าวถึงเกมรอบแรกนัดสุดท้ายที่จะพบกับทีมกานาว่า เยอรมันจะเล่นเพื่อส่วนรวม ไม่พุ่งเป้าไปที่ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมกานาที่เสียบสกัด มิชาเอล บัลลัค จนเจ็บหนักถึงขั้นต้องถอนตัวจากฟุตบอลโลกครั้งนี้

เราจะลงสนามไปเล่นกับทีมกานา ไม่ใช่เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง เพราะมันเป็นเรื่องของตัวบุคคลที่ควรจะเลี่ยงไป เบียร์โฮฟ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมอินทรีเหล็ก กล่าวด้วยว่า กานาเป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะคู่กองหน้า แต่พวกเขายังมีจุดอ่อนที่แนวรับ ซึ่งเราจะต้องใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์กับทีมเรา เราไม่กลัวพวกเขาแน่นอน เพราะเรามั่นใจในความสามารถของนักเตะทุกคนในทีม

สำหรับกรณีของบัวเต็งกับบัลลัค เกิดขึ้นในนัดชิงเอฟเอ คัพ 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งบัวเต็งเป็นนักเตะปอร์ตสมัธ และบัลลัคเล่นให้กับเชลซี โดยบัวเต็งเข้าแย่งบอลจากเท้าบัลลัคอย่างหนัก ถึงขั้นเจ็บหนักที่ข้อเท้าจนต้องถอนตัวจากฟุตบอลโลกครั้งนี้

http://www.thairath.co.th/content/sport/90814


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์