เยอรมันอาจไม่มีบัลลัคทัวร์เอเชีย

ทีมชาติเยอรมัน ส่อแววไร้ มิชาเอล บัลลัค ร่วมทีมไปยังทวีปเอเชีย เพื่ออุ่นเครื่อง 2 นัดกับ จีน และ ยูเออี ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ต่อถึงต้นเดือนมิถุนายน เนื่องจากเจ้าตัวติดภารกิจลงเล่นให้กับ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. นี้

ทีมชาติเยอรมัน ส่อแววไม่มี มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีม ร่วมทัพไปลงฟาดแข้งเกมกระชับมิตร 2 นัดที่ประเทศสาธารณรัฐประชนชาจีน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก เชลซี สโมสรต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ทีมชาติเยอรมัน มีกำหนดเดินทางมายังทวีปเอเชีย ในวันอังคารที่ 26 พ.ค.นี้ และจะลงเล่นกับทีมชาติจีน ที่นครเซี่ยงไฮ้ ในวันศุกร์ที่ 29 พ.ค. ก่อนจะเดินทางไปลงเล่นกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่นครดูไบ ในวันอังคารที่ 2 มิ.ย. ต่อไป

อย่างไรก็ตาม บัลลัค น่าจะไม่ได้เดินทางร่วมทีมชาติเยอรมัน

ไปอุ่นเครื่องในทวีปเอเชียด้วย หลังเจ้าตัวเพิ่งช่วย เชลซี ต้นสังกัด เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา และน่าจะได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งจะดวลแข้งกันที่สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์