เยอรมันมั่นใจผ่านคัดเลือกไปบอลโลกได้แน่

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทั่วไปทีมชาติเยอรมัน สุดมั่นใจ ลูกทีมจะผ่านรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก ไปที่ แอฟริกาใต้ ได้แน่นอน

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทั่วไปทีมชาติเยอรมัน
 
เตรียมวางโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ชิลี ในวันที่ 14 พ.ย. และพบกับทีมชาติอียิปต์ ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ หากทัพ เยอรมัน สามารถทำผลงานคว้าแชมป์กลุ่ม 4 ในการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนยุโรป ได้สำเร็จ โดยหวังว่า

การลงเตะใน 2 เกมดังกล่าว ทีมจะได้รับประโยชน์จากการได้ปรับตัว และเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้

ปัจจุบัน เยอรมัน รั้งจ่าฝูงกลุ่ม 4 โซนยุโรป โดยทิ้งห่าง รัสเซีย 4 คะแนน แต่ รัสเซีย ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ ฟินแลนด์ ตามมาในอันดับ 3 ตามหลังถึง 9 คะแนน แต่ยังลงเล่นน้อยกว่า 2 นัด อย่างไรก็ตาม เส้น
ทางผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ของเยอรมัน ค่อนข้างสดใสอย่างมาก ทำให้พวกเขาตั้งเป้าที่จะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง 3 แมตช์ เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนระเบิดศึกในรอบสุดท้าย

อดีตแชมป์โลก 3 สมัย ตัดสินใจเลือกเขตเกาเต็ง ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งที่อยู่ในนครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นฐานบัญชาการหลักในการเตรียมตัวทัพ "อินทรีเหล็ก" ในการโม่เกือกรอบสุดท้าย
 
โดย เบียร์โฮฟ กล่าวว่า

ทุก ๆ คนต่างก็พูดถึงแต่เมืองเคป ทาวน์ แต่เราจะมีความสะดวกสบายมากที่สุดในเขตเกาเต็ง เพราะที่นั่นมีฤดูหนาวที่ชื้น ซึ่งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลถึง 1,600 เมตร และมันก็สำคัญมากที่เกมส่วนใหญ่จะลงเล่นในระดับความสูงดังกล่าว"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์