เยอรมนี เฉือน แอลจีเรีย หวุดหวิด 2-1

เยอรมนี เฉือน แอลจีเรีย หวุดหวิด 2-1

ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เอสตาดิโอ เบรา-ริโอ เมืองปอร์โต อเลเกร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมชาติเยอรมนี พบ แอลจีเรีย ครึ่งแรกแม้ "อินทรีเหล็ก" จะครองบอลได้มากกว่า แต่กลับเป็น แอลจีเรีย ที่หาโอกาสส่องประตูได้มากกว่า และเกือบจะขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ อิสลาม สลิมานี พุ่งโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบ 45 นาทีแรก เยอรมนี เสมอ แอลจีเรีย 0-0


ครึ่งหลัง เยอรมนี บุกถล่มอย่างหนัก ขณะที่ แอลจีเรีย ก็แพคเกมรับอย่างเหนียวแน่น และโต้กลับขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว นาทีที่ 80 เยอรมนี ชวดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ จากระยะไม่ถึง 10 หลา แต่ ราอิส เอ็มโบลี นายทวารจิ้งจอกทะเลทราย เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จากนั้นยังเป็น "อินทรีเหล็ก" ที่บดหนัก แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำอะไรได้ครบ 90 นาที เยอรมนี จึงเสมอ แอลจีเรีย 0-0 ต้องวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ช่วงเอ็กซ์ตราไทม์ เยอรมนี ยังบู๊ไม่เลิก และขยับนำ 1-0 ได้สำเร็จจากการชาร์จเผาขนของ อังเดร ชูร์เล นาทีที่ 92 จากนั้นนาทีที่ 120 เมซุต โอซิล ก็กดให้ทีมเมืองเบียร์หนีไปเป็น 2-0 แต่แอลจีเรียไม่ยอมแพ้ยิงไล่มาเป็น 1-2 ในช่วงทดเจ็บจาก อับเดลมูเมนา ฌาบู แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เยอรมนี เฉือน แอลจีเรีย หวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปดวลกับ ฝรั่งเศส ต่อไป

เยอรมนี เฉือน แอลจีเรีย หวุดหวิด 2-1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์