เมโล่ยันไม่คิดย้ายหนีม้าลายซบชุดขาวชัวร์

เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ยันยังจงรักภักดีกับต้นสังกัด ไม่คิดย้ายไปไหนแน่นอน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า แม้ตกเป็นข่าวกับยอดทีมดังจากแดนกระทิงดุ อย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม บอกหากคิดย้ายก็ไปตั้งนานแล้ว ไม่รอมาจนถึงวันนี้หรอก ตอนนี้คิดอย่างเดียวคือ คว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ทีม ม้าลาย ในซีซั่นนี้ ให้ได้เป็นพอ


     เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวบราซิลของ ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน ไม่มีเหตุผลที่ตนจะย้ายออกจากทีม เพื่อไปเป็นนักเตะใหม่ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด เดือนมกราคม ศกหน้า เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับ ม้าลาย ให้ได้
 
     ภายหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับ ส่งผลให้ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ ตกเป็นข่าวว่า มีโอกาสจะย้ายทีมสูง ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรอัล มาดริด เหรอ? ผมมีความสุขดีที่ ยูเวนตุส และหากผมต้องการที่จะย้ายทีม ผมคงจะย้ายไปตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว
 
     ผมจะยังอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป และไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายทีม เป้าหมายของเราก็คือ การเป็นแชมป์บางอย่างให้ได้ในฤดูกาลนี้ และพวกเรามองไปที่ถ้วย สคูเด็ตโต้ แม้ (เอซี) มิลาน และ อินเตอร์ (มิลาน) จะก้าวไปข้างหน้า แต่เราก็มีพัฒนาเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา มันเป็นงานที่หนักสำหรับการเป็นแชมป์ แต่พวกเราก็ทำได้ เมโล่ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์