เมโลเมินปืนใหญ่-เซาธ์เกทปัดข่าวทาบเนวิลล์

เฟลิเป เมโล มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติบราซิลของฟิออเรนตินาเมินร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังจากเอเย่นต์ของเขายืนยันว่า นักเตะยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด ขณะที่กาเรธ เซาธ์เกท กุนซือโบโร่ปัดข่าวทาบฟิล เนวิลล์ มาร่วมงานในฐานะโค้ช

วันนี้ (26 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

จากกรณีที่มีข่าวว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สนใจ เฟลิเป เมโล มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลของฟิออเรนตินานั้น เอมิเลียโน โฟรลดี เอเย่นต์ของนักเตะเผยว่า
เมโลที่อยู่ระหว่างทำศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ กับบราซิล มีความสุขดีกับทีม่วงมหากาฬ ครอบครัวของเขาก็ปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในฟลอเรนซ์ได้เป็นอย่างดี จึงไม่คิดที่จะย้ายไปไหนอีก

เมโล วัย 25 ปีย้ายจากอัลเมเรียในสเปนมาค้าแข้งกับฟิออเรนตินาเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย ค่าตัว 8 ล้านยูโร เขามีสัญญาเหลืออยู่กับทีมม่วงมหากาฬจนถึงปี 2012

ทางด้านสื่อมวลชนในอังกฤษรายงานว่า
 
กาเรธ เซาธ์เกท กุนซือมิดเดิลโบรช์เตรียมทาบทาบ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมเอฟเวอร์ตันวัย 32 ปี มาร่วมงานเป็นสตาฟโค้ช แต่เซาธ์เกทปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หนล่าสุดที่ผมคุยกับฟิลก็ตอนที่พักโรงแรมเดียวกันระหว่างพักผ่อน แน่นอนว่าผมอยากได้คนที่มีความสามารถแบบเขามร่วมงาน แต่ผมเชื่อว่าเขายังเป็นตัวหลักของเดวิด มอยส์ ในทีมเอฟเวอร์ตัน และเขาก็เพิ่งนำทีมลงสนามในเอฟเอคัพนัดชิงไปเมื่อเร็วๆนี้ ดังนั้นผมจึงไม่คิดที่จะทาบทามเขา” เซาธ์เกทที่ทำทีมตกชั้นมาเล่นในลีกแชมเปียนชิพกล่าว

ทางด้านฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี้ กล่าวถึงไมเคิล โอเวน ว่า

ตอนนี้โอเวนยังมีสัญญาผูกพันกับนิวคาสเซิลจนถึง 30 มิ.ย. จึงไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ รอให้ถึงวันที่ 1 ก.ค. เขาจะติดต่อไปยังโอเวนเพื่อขอพูดคุยชักชวนมาอยู่กับฮัลล์ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์