เมื่อโด้ไป แล้วอีแอบ จะเอาไรกิน !!!!! ....บิ๊กโจ๊ะ

ดูกันให้ชัดๆ โฉมหน้านักเตะคนที่ 12 ของอีแอบ

       การจากไปของ นักเตะพลังโส โด้ขี้พุ่ง ที่ได้ย้ายไปสวมชุดขาวในเเดนกระทิงให้กับรีลมาดริด  เเละการจากไปของ คาลอสเตเบช ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า  ทีมอีแอบยูไนเต็ด ยังจะเเข็งแกร่งอยู่หรือไม่ โดยเฉพาะ ขุมกำลังผู้เล่นตัวหลัก ไม่นับ พลังเงินปอนด์ที่ เฟอร์กี้ จัดไปให้กับทางเอฟเอ อย่าง นักเตะ สันดานสถุน อย่าง พอลสครวยนักตบ ลูกหนังบรรลือโลก เวรรูขี้ นาเมย่าวิดิช นักเตะ ชั้นต่ำที่เคยถูก ตอเรสเล่นซะเสียสุนัขมาแล้ว อิกทั้ง ริดี้ ริโอเฟอดินาน อีแอบตุ๊ด อิกตัว ที่เพิ่งกลับ จากงานปาตี้ชาวสีม่วง มาหมาดๆ ด้วยเทรนด์ นุ่งสั้นรัดเป้า ตามด้วยเสื้อสายเดี่ยวตัวจิ๋ว คล้ายกับโรนัลโด้ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้หลายท่านสงสัยว่า นักเตะทีมนี้ เป็นตุ๊ดเป็นแต๋วกันหมด หรืออย่างไร ผู้เขียนอยากจะบอกว่า สมฉายาแล้ว สำหรับ ทีม อีแอบยูไนเต็ด 

       ฤดูกาลหน้า แฟนบอล อีแอบ คงต้องทำใจกันได้ แล้ว เนื่องจากฤดูกาลที่จะถึงนี้จะไม่มีตัวหลัก ในการพุ่งล้ม ในจุดโทษ หรือ นอกเขต โทษ ให้ กรรมการได้เป่านกหวีด หวานๆ อย่างที่เคยได้มา นับครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะ กับทีม เล็กๆ ที่ห่างชั้น เฟอร์กี้รู้ดีว่าต้องจัดการกับกรรมการอย่างไร เราจึงเห็น ความเอนเอียงของกรรมการ ในการตัดสิน กับทีมที่เล่นกับ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยๆ คู่แข่งที่น่ากลัว ก็หนีไม่พ้น บรรดาบิ๊กโฟร์ ซึ่งเริ่ม ทยอย นำเข้านักเตะ กันเรื่อยๆ ผิดกับ อีแอบยูไนเต็ด ที่ คนในอยากจะออก คนนอกไม่อยากจะเข้า เพราะ กลัวติดเชื้อ กระเทย จากถิ่น โอลเเทรฟฟอร์ด นั่นเอง ฤดูกาลหน้า คงถึงเวลาแล้ว ที่ แฟนบอลอีแอบยูไนเต็ด ต้องหยุดเห่าหอน เพราะ ดูจากรุปการ แล้ว อีแอบ ไม่น่า ติด หนึ่งในสี่ ในฤดูกาลหน้า อย่างมากสุดคงได้ แค่ที่สี่เท่านั้น แล้วคงอยู่ใต้ตรีน บรรดา บิ๊กโฟร์ด้วยกัน ไปอิกหลายฤดูกาล
         ปีหน้าเราคงได้เห็นการเปลี่ยนแปลง ในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ ตัวเต็ง อันดับหนึ่ง คงหนีไม่พ้น หงส์แดง ลิเวอร์พูลและ สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ซึ่งต้องยกเป็นเต็งร่วม เต็งสองคงหนีไม่พ้น ไอ้ปืนใหญ่ อาเซน่อล ทีมดังจากลอนดอน ตามมาด้วย เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทอตเเนมฮอตสเปอร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์