เมื่อหงส์แดงต้องเจอกับฟอร์มร้อนแรงของสิงห์บูล ใครจะเป็นผู้ชนะ




















บิ๊กแมตซ์พรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์นี้ลิเวอร์พูลเปิดถิ่นแอนฟิลด์ต้อนรับจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงอย่างเชลซี ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? เหล่าบรรดาแฟนบอลของร่วมฟันธง!!! 

 

 


     ช่วงนี้อากาศบ้านเราก็เริ่มเย็นลงขึ้นเรื่อยๆแล้ว แถมสถานการณ์น้ำท่วมทั้งภาคเหนือ อีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ ก็ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่มาก ถือว่าเป็นภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว ถึงอย่างไรก็ตามเราคนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือกันไปคนละไม้คนละมือ ยากสุขเราก็สุขด้วยกัน ยามเดือดร้อนเราก็ต้องช่วยกันนี่ละถึงจะเรียกว่า คนไทยรักกันไว้ดีที่สุด 

     มาเข้าเรื่องของเราวันนี้กันดีกว่ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เริ่มเข้มข้นเข้าไปทุกขณะแล้ว และในสัปดาห์นี้ก็มีบิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์มาให้ชมอีกเช่นเคย เป็นการพบกันระหว่างทีมยักษ์ใหญ์แห่งตำนานอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่าและจ่าฝูงพรีเมียร์ในตอนนี้อย่าง เชลซี ที่ฟอร์มในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงที่สุดก็ว่าได้ ถึงแม้ทีมเจ้าบ้านอย่างลิเวอร์พูลจะออกตัวไม่ดีนักแต่การเจอกับทีมใหญ่ๆลิเวอร์พูลที่ฟอร์มย่ำแย่น่าจะเล่นได้ดีเสมอ แต่การมาเจอกับทีมจ่าฝูงอย่างเชลซีที่ฟอร์มดีมากที่สุดในตอนนี้ก็ถือว่าเป็นงานหนักของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก 

     สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้หรืออาจจะเสมอกัน ก็แล้วแต่ สาวกแฟนหงส์ แฟนสิงห์ หรือ แฟนๆทีมอื่นๆก็คอยติดตามชมกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้เวลา 23.00 น. แต่ก่อนที่จะไปชมเกมส์ในคู่นี้กันเรามาฟังเหล่าบรรดาแฟนคลับของแต่ละสโมสรดูสิว่าพวกเราจะให้ผลของการแข่งขันในคู่นี้ว่าอย่างไรกันบ้างเอ่ย....... 




คุณก็อต (เด็กหงส์ ผู้ที่รักเจอร์ราร์ดเป็นชีวิตจิตใจ) 
     ถึงแม้ฟอร์มตอนนี้ของลิเวอร์พูลจะยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก แต่ผมมั่นใจศรัทธาในลิเวอร์พูล ครับว่าต้องชนะแน่นอนขอแค่ลูกเดียวพอ คิดว่านัดนี้ได้ 3 แต้มในบ้านจากเชลซีแน่นอน เจอร์ราร์ดจะเป็นผู้ยิงประตูชัยในนัดนี้ครับ มั่นใจลิเวอร์พูลชนะเชลซีแน่นอนครับ 




คุณรักษ์ (ผู้ที่มีใจรักต่อ หงส์แดง) 
     บอกได้คำเดียวเลยครับว่านัดนี้ต้อง ลิเวอร์พูล ครับ ถึงแม้อาจจะสู่ไม่ได้แต่มั่นใจว่าลิเวอร์พูลชนะแน่นอนครับ ล้านเปอร์เซ็นต์ขอเรียกศรัทธาแฟนบอลลิเวอร์พูลกลับคืน มั่นใจลิเวอร์พูลชนะ 1-0 ครับ 




คุณเข้ม (สาวกสิงห์บูล สู้ไม่ถ่อย ) 
     เชื่อว่ายังไงก็ต้องเป็นเชลซีที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แน่นอนครับ เพราะเชลซีต้องจัดชุดใหญ่ลงทำศึกอย่างแน่นอนซึ่งลิเวอร์พูลไม่อาจสู้ได้แน่นอนครับแพ้ยับคาบ้านแน่ เชื่อ!มั่นใจ100เปอร์เซ็นต์ครับ 




คุณแอด (สาวกปีศาจแดง ผู้มีใจเมตตาต่อศัตรู) 
     จริงๆแล้วใจจริงอยากเชียร์ลิเวอร์พูลให้ชนะนะเพราะว่าสงสารเขาเพราะเขาแพ้บ่อยแล้ว แต่ในความเป็นจริงก็คงสู้เชลซีไม่ได้แน่นอน ผมให้เชลซีชนะ 2-0 ฟันธงแน่นอนครับ 




ปู (เด็กหงส์ งง ตลอด) 
     ผมคิดว่าน่าจะเสมอ 1-1 มั่นใจครับ เพราะรูปเกมส์โดยรวมสู้ไม่ได้แน่นอนแต่ก็น่าจะเสมอ ไม่แพ้ก็เสมอ มั่นใจ 50-50 แบ่งแต้มกันไปแน่นอนครับชัวร์! 




โน้ต ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ นักเตะสโมสรบีอีซีเทโรฯ (สาวกพันธุ์แท้หงส์แดง) 
     ถ้าพูดถึงฟอร์มการเล่นโดยทั่วไปของลิเวอร์พูลถือว่าเป็นรองเชลซีอย่างแน่นอน ยังไงการที่เล่นในบ้านลิเวอร์พูลอย่างน้อยเต็มที่ก็ขอเสมอ คิดว่าลิเวอร์พูลไม่น่าจะแพ้อย่างน้อยศักดิ์ศรียังมี แต่ในใจลึกก็อยากให้ชนะนะแต่โดยรวมแล้วน่าจะออกมาเสมอมากกว่าครับ 




น้องมอส (รักทุกทีมเสมอ) 
     สำหรับคู่นี้ผมว่าน่าจะเป็นเชลซีมากกว่าครับ เพราะว่าช่วงนี้ลิเวอร์พูลฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีครับไม่น่าจะชนะทีมเชลซีได้ ยังไงเชลซีน่าจะเหนือกว่าครับ เชื่อว่าเชลซีน่าจะชนะ 2-0 ครับ ฟันธง! 




น้องชัย (เด็กผีรุ่นใหม่) 
     ผมมั่นใจว่าเชลซีชนะแน่นอนครับ เพราะว่าผมเป็นเด็กผียังก็ต้องเชียร์เชลซีอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าน่าจะชนะที่ 2-1 ครับ ยังไงเชลซีน่าจะชนะอยู่แล้ว แต่ก็ขอให้เชลซีไว้ไปสะดุดนัดอื่นแทนแล้วกันแต่นัดนี้เชื่อว่าเชลซีชนะแน่นอนครับ 








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์