เมียพี่มีชู้!เจทีซวยแล้วเจอจับได้ตีท้ายครัวบริดจ์

เมียพี่มีชู้!เจทีซวยแล้วเจอจับได้ตีท้ายครัวบริดจ์



เข้าสู่ช่วงวิกฤติในช่วงบั้นปลายอาชีพอย่างแท้จริงสำหรับจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีเมื่อถูกสื่ออังกฤษเปิดโปงว่าเคยแอบเล่นชู้กับแฟนเวย์น บริดจ์แบ็คแมนเชสเตอร์ ซิตี้อดีตเพื่อนร่วมทีม

ก่อนหน้านี้เจทีทราบข่าวมาว่าเดลี่ เมลเตรียมแฉชื่อนักเตะรายหนึ่งที่นอกใจแฟนสาวโดยอ้างกฏหมายสิทธิมนุษย์ห้ามละเมิดความเป็นส่วนตัวจนสื่อชื่อดังทำได้เพียงแค่ออกข่าวที่ไม่ได้ระบุชื่อนักเตะเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้วเมื่อศาลสูงในลอนดอนได้ยกเลิกสิทธิ์ดังกล่าวที่เรียกกันว่า super injunction ทำให้อนาคตของแข้งวัย 30 ปีระส่ำอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นความมั่นคงของครอบครัวเขาที่แต่งงานแล้วกับโทนี่ พูลในปี 2007 รวมไปถึงตำแหน่งกัปตันทีมทั้งกับสโมสรและทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

ว่ากันว่าการนอกใจอดีตแฟนสาวของบริดจ์ที่มีชื่อว่าวาเนสซ่า เพอร์รอนเซลนางแบบชุดชั้นในที่เพิ่งเลิกกันเมื่อปีก่อนนั้นทำให้เจทีอาจไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษและทำให้ภาวะในทีมตรึงเครียดเนื่องจากทั้งเขาและแบ็คเรือใบได้รับการคาดหมายว่าจะไปลุยฟุตบอลที่แอฟริกาใต้ด้วยกันทั้งคู่

ข่าวการเล่นชู้ของเจทีจะถูกตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องตามแบบฉบับสื่ออังกฤษทุกสำนักและที่น่าสนใจคือเขาจะวางตัวหรืออธิบายเรื่องนี้อย่างไรกับลูกทีม,ครอบครัวหรือแม้กระทั่งคนที่เจ็บปวดที่สุดอย่างบริดจ์

ชื่อเสียงของเจทีครั้งนี้ทำให้ในอดีตซึ่งเคยได้รับรางวังฮีโร่กีฬาของชาวอังกฤษ,กัปตันทีมฟุตบอลอังกฤษ,ทูตฟุตบอลโลก 2018,ไอดอลในวงการลูกหนัง,พ่อแงปี 2008 รวมทั้งได้รับกาโหวตว่าเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลสูงสุดในโลกอีกด้วย

เมื่อเดือนมีนาคมปีก่อนแม่ของเจทีและแม่ยายถูกจับได้ว่าขโมยเสื้อผ้าและอาหารจาก Marks & Spencer และ Tesco รวมมูล 800 ปอนด์

ในขณะเดียวกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนพ่อขอเทอร์รี่ถูกจับได้ว่าค้าโคเคน


อดีตคู่รัก
 

เจทีกับโทนี่ พูลภรรยา


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์