เมียคีนโชว์สยิวสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในอวดอึ๋ม


 งานนี้คงทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องกลืนน้ำลายตัวเองกันไปเป็นแถวแน่เมื่อ คลอดีน คีน ภรรยาสาวของ ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สังกัดสโมสรไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปลื้องผ้าสวมใส่เฉพาะยกทรงและกางเกงในเท่านั่น แต่ก็เพียงพอที่จะได้เห็นหุ่นอันสวยๆผิวขาวๆของเธอ บวกกับความอวบอึ๋มที่เธอพกติดตัวมา จากการตีข่าวของเดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ

     ซึ่ง คลอดีน คีน นางแบบคนสวยซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนางงามไอริชวัย 27 ปี ได้ถ่ายแบบโฆษณาให้กับอัลติโม่(Ultimo) ชุดชั้นในยี่ห้อดังในเมืองผู้ดี ที่เพิ่งจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อดอร์ มอย(Adore Moi) เมื่อวันอังคารที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา สื่อประเทศอังกฤษยังเปิดเผยอีกว่างานถ่ายแบบชิ้นนี้ คลอดีน คุณแม่ลูกหนึ่งยังได้รับการสนับสนุนและเสียงเชียร์จากสามี(คีน)เป็นอย่างดี โดยไม่มีการห้ามเธอแต่กลับเร่งให้รับงานเพราะอยากเห็นศรีภรรยาของตัวเองใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบ

     ฉันเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบสวมใส่ชุดชั้นในที่สวยงามอยู่แล้ว ชุดชั้นในเซ็กซี่ๆ เป็นแนวทางที่สุดยอดไปเลยสำหรับลูกผู้หญิงอย่างเราๆ ที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกพิเศษ และ อดอร์ มอย รุ่นใหม่ของ อัลติโม่ ก็เป็นเสมือนใบเบิกทางไปสู่เรื่องที่ว่านั้น มันทำให้ดูสวยขึ้นกว่าที่เป็นจริง, ดูหรูหราฟู่ฟ่า และกระชับสอดรัดกับทรวดทรงได้อย่างสวยงาม ฉันโชคดีพอที่มีครอบครัว(ร็อบบี้ คีน)ที่ยอดเยี่ยมที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน และช่วยเหลือฉันในการจัดสรรเวลาทำงาน และชีวิตส่วนตัวให้เหมาะสม พร้อมกับเปิดทางสะดวกให้ฉันได้ทำงานคลอดีน คีน กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดี!

     FOOTIE Wag Claudine Keane proves she a real striker as she shows off her killer curves The top model married to Robbie Keane, looks undie-niably gorgeous as she peels off for this sexy ad campaign for Ultimo Adore Moi range Claudine, 27.




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์