เมินจาเมกา!สเตอร์ลิ่งขอฝากอนาคตทีมชาติไว้ที่สิงโต

เมินจาเมกา!สเตอร์ลิ่งขอฝากอนาคตทีมชาติไว้ที่สิงโต

ราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกฝีเท้าจัดของลิเวอร์พูลมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในเกมระดับชาติร่วมกับทีมชาติอังกฤษของรอย ฮ็อดจ์สันแม้ว่าในตอนนี้ยังสามารถเปลี่ยนใจไปเล่นให้จาเมกาได้ก็ตาม

ปีกวัย 18 ปีที่เล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ 17 เกมทำได้ 1 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ประเดิมสนามรับใช้ทัพ"สิงโตคำราม"ในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายสวีเดน 4-2 เมื่อเดือนก่อนแต่ยังไม่ตัดโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนไปรับใช้ทีมชาติจาเมกาเพราะแมทช์นั่นไม่ใช่เกมอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามสเตอร์ลิ่งก็ยืนยันว่าเขาไม่ทอดทิ้ง"ทรีไลออนส์"ที่เขารับใช้ชาติมาตั้งแต่รุ่นยู-16 โดยเด็ดขาดและก็หวังมีส่วนให้มากกว่านี้เพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมไปลุยฟุตบอลโลก 2014

"มันคือความฝันที่เป็นจริงสำหรับการประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ตอนอายุ 15 ปีผมจำได้ว่าตัวเองนั่งอยู่ที่บ้านและภาวนาให้ทีมชาติชุดยู-16 โทรมาเรียกตัว แล้วพอทีมชุดใหญ่เรียกตัวไปติดทีมในอีกไม่กี่ปีให้หลังมันจึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผม"สเตอร์ลิ่งกล่าว

"ผมพร้อมก้าวไปข้างหน้าเพื่อมีส่วนร่วมกับทีมให้มากกว่านี้ ถึงผมมีเชื้อสายจาเมกาแต่ไม่มีใครสักคนที่มาสร้างความกดดันกับผมซึ่งถือเป็นเรื่องดีมาก แต่ผมไม่หันหลังให้กับอังกฤษหรอกเพราะผมโตขึ้นมาด้วยระบบเยาวชนของอิงลิชและมีความก้าวหน้าจากตรงนี้"

"ผมไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมที่ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติและได้ลงประเดิมสนาม ผมพร้อมทุ่มเต็มร้อยเพื่ออังกฤษนับแต่ตอนนี้"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์