เมารีโดนแบน6ด.เอี่ยวล็อกผลแข่งขัน

เมารีโดนแบน6ด.เอี่ยวล็อกผลแข่งขัน

สเตฟาโน่ เมารี กองกลางจอมเก๋าของลาซิโอ อ่วมโดนแบนครึ่งปี โทษฐานมีส่วนรู้เห็นกับคดีล็อกผลการแข่งขันสกอมเมสโซ่โปลี เมื่อฤดูกาล 2010-2011


เซอร์จิโอ อาร์ติโก้ คณะกรรมการด้านวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ประกาศตัดสินลงโทษ สเตฟาโน่ เมารี มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลาซิโอ ห้ามลงเล่นเป็นเวลา 6 เดือน จากที่ เจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล็อกผลการแข่งขัน สกอมเมสโซ่โปลี ในฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นอีก 4 คน ที่ถูกลงโทษในครั้งนี้ด้วย สำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี "สกอมเมสโซ่โปลี" และถูกลงโทษไปพร้อมกับ เมารี ประกอบไปด้วย มาริโอ คาสซาโน่ อดีตผู้รักษาประตูของ เรจจิน่า ,สเตฟาโน่ เฟร์เรโร่ อดีตปราการหลังของ เลชเช่ และ คาร์โล เกวาโซนี่ อดีตผู้เล่นของ อัลบิโนเลฟเฟ่

รวมไปถึง อเลสซานโดร ซามปารินี่ อดีตแข้งของ แตร์นาน่า โดยทั้งหมดมีส่วนรู้เห็นในการล็อกผลการแข่งขันเกมที่ ลาซิโอ พบกับ เจนัว เมื่อฤดูกาล 2010-2011


สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี แถลงการณ์ถึงบทลงโทษในครั้งนี้ว่า การล็อกผลการแข่งขันในเกมดิ้นรนหนีการตกชั้นระหว่าง ลาซิโอ กับ เจนัว มีผู้รู้เห็นและเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวและจะถูกลงโทษจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ดังนี้ คาร์โล เกวาโซนี่ ถูกลงโทษ 2 เดือน , มาริโอ คาสซาโน่ ถูกลงโทษ 4 เดือน

ในขณะที่ สเตฟาโน่ เมารี และ สเตฟาโน่ เฟร์เรโร่ ถูกลงโทษคนละ 6 เดือน ส่วน อเลสซานโดร ซามปารินี่ ถูกลงโทษสถานหนักถึง 2 ปี นอกจากนี้ สโมสร เลชเช่ จะต้องจ่ายเงินค่าปรับ 20,000 ยูโร ราว8 แสนบาท ในขณะที่ สโมสร ลาซิโอ จะต้องจ่ายเงินค่าปรับ 40,000 ยูโร ราว1.6 ล้านบาท ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์