เมอร์ฟี่เผยไม่หวังรีเทิร์นติดธงสิงโตคำราม

เมอร์ฟี่เผยไม่หวังรีเทิร์นติดธงสิงโตคำราม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 ตุลาคม 2548 03:03 น.

แดนนี่ เมอร์ฟี่ กองกลางฟอร์มสดของ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก เผยไม่คาดหวังเลยว่าตัวเองจะต้องถูกเรียกตัวติดทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ชี้ในแผงมิดฟิลด์มีนักเตะชั้นดีอยู่มากมายแล้ว

เมอร์ฟี่ หลุดจากทีมชาติ อังกฤษ ตั้งแต่เกมนัดกระชับมิตรกับ เดนมาร์ก เมื่อปี 2003 ซึ่งในฤดูกาลนี้ฟอร์มขึ้นสุดขีดพาต้นสังกัด ชาร์ลตัน แอธเลติก พุ่งขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับไปติดธงอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี่ ก็ไม่ถูกกุนซือทีมชาติ อังกฤษ สเวน โกรัน อิริคส์สัน เรียกติดทัพชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดสุดท้ายกับ ออสเตรีย และ โปแลนด์ ซึ่งกองกลางวัย 28 ปี ก็เผยว่าไม่ได้คาดหวังไว้เหมือนกัน

เมอร์ฟี่ กล่าวว่า ผมโชคดีเพราะว่าผมมีประสบการณ์ในระดับชาติมาก่อนเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเมื่อตอนที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่หมกมุ่นและไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องถูกเรียกติดธง ผมรู้ดีว่าในแผงมิดฟิลด์ของ อังกฤษ มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายและผมคิดว่าคุณน่าจะมีตัวเลือก 10,12 หรือ 14 คนที่สามารถเล่นได้ซึ่งถือเป็นการยากสำหรับกุนซือ

ผมคิดว่าถ้าหากผมรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ได้ผมก็อาจจะได้รับโอกาสแต่ว่าผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนักเพราะว่ามันอาจจะส่งผลกระทบกับจิตใจหรือว่าฟอร์มของคุณ ผมได้รับการพูดถึงมากกว่าคนอื่นรวมถึงยกย่องมากมาย ซึ่งถ้าหากเกิดขึ้นก็ดี แต่ถ้าหากไม่ผมก็จะทำงานของผมต่อไปเพราะว่าผมไม่คาดหวังตนเองในเส้นทางนี้อยู่แล้ว เมอร์ฟี่ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์