เมอร์ฟี่ย์ปลื้มได้ร่วมทัพไก่เดือยทอง

เมอร์ฟี่ย์ปลื้มได้ร่วมทัพไก่เดือยทอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 14:14 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เซ็นสัญญาคว้า แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ มิดฟิลด์ของชาร์ลตัน มาเสริมทัพนาทีสุดท้ายก่อนตลาดปิด ขณะที่นักเตะปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมของ มาร์ติน โยล

ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง สเปอร์ส ตัดสินใจเจียดเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) คว้าตัว แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษมาเสริมทัพ

ในเรื่องนี้ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ สเปอร์ส เปิดเผยว่า แดนนี่ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ที่ยังเล่นในระดับสูงได้ เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ดีและเราดีใจมากที่สามารถคว้าตัวเขามาอยู่กับสโมสรได้

ด้าน เมอร์ฟี่ย์ กล่าวต่อว่า สเปอร์ส เป็นสโมสรที่ผมประทับใจเสมอ แต่บางช่วงเวลามันอาจเกิดขึ้นไม่ได้ แต่ตอนนี้พวกเขามีความคิดเดียวกับผม ผมดีใจมากและกำลังมองไปถึงการลงเล่นภายใต้การสร้างทีมของ มาร์ติน โยล

สำหรับ เมอร์ฟี่ย์ เคยปฏิเสธที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยเหตุผลไม่ต้องการอยู่กับสโมสรที่มีโค้ชต่างชาติรวมทั้งผู้เล่นต่างแดนมากมายอยู่ในทีม ก่อนจะเลือกไปอยู่กับ ชาร์ลตัน ทว่า ล่าสุดเขาเปลี่ยนใจย้ายมาอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

แบ๊กกี้ส์คว้าควอชี่ทันเส้นตายพอดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 15:49 น.

แบ๊กกี้ส เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คว้าตัว ไนเจล ควอชี่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์มาจาก นักบุญ เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการพอดิบพอดี

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต้องจ่ายค่าตัว ไนเจล ควอชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติ สกอตแลนด์ ให้กับ เซาแธมป์ตัน 1.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) และพร้อมที่จะเพิ่มขึ้นอีก 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ในอนาคต โดยพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมในเกม พรีเมียร์ชิพ ที่จะเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้เลย

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช กล่าวถึงนักเตะใหม่ที่เซ็นสัญญายาว 3 ปีครึ่งว่า ผมชอบ ควอชี่ ตั้งแต่สมัยที่เขาเล่นให้กับ ควีนส์ปาร์ค แรงเจอร์ส, ปอร์ทสมัธ และ เซาแธมป์ตัน แล้ว เขาคือนักเตะที่ฉลาดมีไหวพริบ ร่างกายแข็งแกร่งแถมผ่านบอลดีอีกต่างหาก

ควอชี่ มีประสบการณ์ในการหนีตกชั้นและเคยเล่นใน พรีเมียร์ชิพ ซึ่งผมรู้สึกว่าเขาน่าจะเข้ามาช่วยทีมของเราได้มากทีเดียว ร็อบสัน กล่าวในที่สุด โดยตอนนี้ เวสต์บรอมวิช รั้งอันดับ 17 มี 23 คะแนนจาก 24 นัด

บาร์ตันเตือนเรือใบต้องทุ่มค่าเหนื่อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 15:29 น.

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุออกโรงเตือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องทุ่มค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมในสัญญาฉบับใหม่ หากจะให้เขาตัดสินอยู่ค้าแข้งในถิ่น เดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งออกมาร้องขอย้ายทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากล้มเหลวในการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ย้ำพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นทันที หากไม่ได้รับค่าเหนื่อยเป็นที่น่าพอใจ

บาร์ตัน เผยว่า ผมต้องการจัดการเรื่องของตนเองให้ชัดเจน ผมไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าประสบความสำเร็จกับ แมนฯซิตี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ผมต้องการอยู่ในบัญชีนักเตะย้ายทีม หากว่าพวกเขาเจรจากับผมอีกครั้งและผมมองว่าสิ่งนั้นรับไม่ได้และตนเองไม่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ในระดับหัวแถวของทีม

ผมจะพิจารณาข้อเสนออื่นและมองไปข้างหน้าเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตค้าแข้ง พวกเขายื่นข้อเสนอที่ไม่อาจยอมรับได้ให้ผมและบอกให้เซ็นหรือย้าย ซึ่งผมบอกว่าต้องการย้าย ผมต้องขอบคุณสโมสรและแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด บาร์ตัน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์