เมสโคตรพระเอกชมเพื่อนทำดีจับมือลุยบอลโลก

เมสโคตรพระเอกชมเพื่อนทำดีจับมือลุยบอลโลก


ลิโอเนล เมสซี่ซุปตาร์ซ้ายผ่านตลอดยอมรับว่าหากอาร์เจนติน่าไม่ได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายคงต้องบ้าแน่ๆ หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกพาบ้านเกิดชนะเอกวาร์ดอร์ 3-1 ตีตั๋วไปรัสเซียเมื่อเช้าที่ผ่านมา

เมสซี่กลายมาเป็นฮีโร่ในเกมเมื่อเช้านี้หลังซัดแฮตทริคพาทีมชาติอาร์เจนติน่าพลิกสถานการณ์แซงเอาชนะเอกวาดอร์ 3-1 และคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จแม้ว่าก่อนเกมพวกเขาจะอยู่นอกโซนเข้ารอบด้วยอันดับที่ 6 เท่านั้น

หลังเสมอมา 3 เกมติดต่อกัน ทีมแชมป์โลก 2 สมัยจึงมีความสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1970 แต่กัปตันทีมอย่างเมสซี่ก็คว้าตั๋วไปรัสเซียในปีหน้ามาให้พวกเขาได้สำเร็จโดยจบเป็นอันดับที่ 3

เมสซี่กล่าวหลังจบเกมว่า"การมาลงเล่นที่นี่มันย่อมมีความกลัวเสมอ โชคดีที่เราตอบโต้และเราเล่นกันได้ดี"

"เราไม่ตระหนก เราทำตามเป้าหมายได้และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุด ขอบคุณพระเจ้า เราเติมเต็มเป้าหมายของเราได้"

"การไม่ได้ไปฟุตบอลโลกคงเป็นเรื่องบ้ามาก ทีมนี้สมควรได้ผ่านเข้ารอบแล้วนะ"

"มันมีคำวิจารณ์มาตลอดแม้เราได้ลงเล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศ 3 รายการติดต่อกันและวันนี้คือวันสำคัญของพวกเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยู่ที่นี่มายาวนาน"

"เราหลบเลี่ยงสื่อและผู้คนไปช่วงเวลาหนึ่ง ผมคิดว่ามันทำให้เราได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น หากเราจับมือไปด้วยกันทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้น"

"สิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกและโคปา อเมริกาสองหนมันไม่แฟร์ เรายุติความเจ็บปวดด้วยการไปเล่นฟุตบอลโลกหนนี้และหวังว่าเราจะทำได้ดีนะ"

"สนุกไปกับการผ่านเข้ารอบและเตรียมความพร้อมไปทีละน้อย ทีมนี้จะเปลี่ยนแปลงและมันจะเป็นอีกทีม มันจะเติบโตขึ้น"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์