เมสซี่แนะรูนมองเกมฉะเบียร์เหมือนอุ่นเครื่อง

ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา เอาใจช่วย เวย์ย รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกนอกหน้า หลังเล่นไม่เข้าฝักในรอบแรก ก่อนมีคิวฉะ เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. นี้ แนะเล่นสบายๆ อย่ากดดัน มองเป็นเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยยังได้ เชื่อถ้าทำใจได้แบบนี้ จะโชว์ฟอร์มกระฉูดแน่นอน


ลี โอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า แสดงความรัก และเป็นห่วง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่แบกความกดดัน จนทำให้ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกในการเล่น 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม และมีคิวเจอ เยอรมัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยแนะนำว่า ควรจะเล่นให้สบายๆ และผ่อนคลาย หรือจะให้ดีลองคิดว่าเกมฟุตบอลโลก เป็นแค่เกมเคาะสนิมช่วงปรี-ซีซั่นก็ได้ มั่นใจจะเล่นดีขึ้นแน่นอน

เม สซี่ ที่ไม่เบื่อในการออกมาเอ่ยปากแสดงความชื่นชมที่มีต่อ รูนี่ย์ ว่าเป็นนักเตะที่อยากจะเล่นด้วยมากที่สุด กล่าวให้กำลังใจเพื่อนต่างชาติว่า รูนี่ย์ ควรจะลงสนาม และคิดว่ามันเป็นเกมกับอุ่นเครื่องของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันอาจฟังดูบ้าบอ แต่นักเตะแบบ รูนี่ย์ จะเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มที่สุดเมื่อพวกเขาไม่คิดมาก

นักเตะ ชั้นยอดเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเวลาพวกเขาเล่นอย่างธรรมชาติ เล่นด้วยสัญชาติญาณ ผมยังโดนเขียนวิจารณ์ว่า เล่นให้ อาร์เจนตินา ไม่ดีเท่าเวลาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ผมจึงรู้จักความกดดันดี แต่พอ รูนี่ย์ ลงสนามในเกมนี้ (เยอรมัน) มันเป็นเรื่องของเขา, ลูกบอล ไม่มีอะไรอย่างอื่นอีก เมสซี่ กล่าว โดยเขา และทีม ฟ้า-ขาว ก็มีคิวเจอ เม็กซิโก ในคู่ต่อจาก อังกฤษ-เยอรมัน

แม้จะยังไม่ทราบผล แต่ เมสซี่ บอกว่า ผมว่าถ้าถามแฟนบอลที่เป็นกลาง พวกเขาคงอยากเห็น อาร์เจนตินา เจอ อังกฤษ มันคงเป็นเกมที่สุดยอดของนักเตะที่ดีที่สุดในโลก นักเตะที่แฟนบอลดูเล่นให้สโมสรที่ดีที่สุดในโลกสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน มันจะมี 2 ชาติไหนอีกที่ทำแบบนี้ให้เกิดขึ้นในสนามได้ ในแง่ของฟุตบอลคุณภาพแล้ว นี่ควรเป็นนัดชิงได้เลย แต่น่าเศร้าที่มันเป็นแบบนั้นไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์