เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าซิวเซบีญ่าขึ้นรองฝูง

บาร์เซโลน่า

หืดจับกว่าจะล้มเซบีญ่าลงได้หลังใช้เวลาอยู่นานกว่า 73 นาทีจนเบิกร่องประตูแรกจากเมสซี่ก่อนที่เจ้าหนูคนเดิมจะมากดจุดโทษและแม้กานูเตะจะมายิงช่วงทดเจ็บแต่ก็ไม่ทันจบเกม"บุญทุ่ม"เปิดบ้านคัมป์นูเอาชนะไป 2-1 ขึ้นมาอยู่รองฝูงแล้ว

บาร์เซโลน่า 2-1 เซบีญ่า

ประตู : 1-0 เมสซี่ น. 73,2-0 เมสซี่ น.80 (จุดโทษ),2-1 กานูเต้ น.90

เกมในครึ่งแรก

บาร์ซ่าเล่นกันลำบากเพราะเซบีญ่าเข้าบีบเร็วและทั้งสองทีมทำฟาว์ลกันหนักโดยเฉพาะอาเดรียโน่ที่เพิ่งหายเจ็บมาเจออิเนสต้ากับซัมบร็อตต้าตามเก็บติดๆกันจนต้องหามออกไปปฐมพยาบาล 

โอกาสของเจ้าถิ่นเสียของไปเองหมดเพราะแต่ละคนยิงทิ้งยิงขว้างกันไปเองโดยเมสซี่สร้างความปั่นป่วนตรงปีกขวาได้ดีระดึบนึงส่วนอองรีเหมือนจะครองบอลเก็บบอลได้แต่ก็ต้องถ่างหนีมาเล่นปีกซ้ายเพื่อหนีตัวประกบทำให้จังหวะยิงสุดท้ายของบาร์ซ่าจังๆจึงลำบากเอามากๆ

ก่อหมดเวลา 5 นาที

ยาย่า ตูเร่ลองยิงไกลเต็มข้อบอลพุ่งสุดแรงจนปาล็อปต้องปัดทิ้งออกหลังเสียเตะมุม หมดครึ่งแรก"บุญทุ่ม"ยังทำอะไรผู้มาเยือนไม่ได้

เริ่มครึ่งหลังเริ่มมา 12 นาทีเดโก้ปั่นเตะมุมให้มาร์เกวซโขกบอลชนเสาอย่างจัง

นาที 71 บาร์ซ่าพลาดโอกาสทองสุดๆเมื่อมาร์เกวซวางบอลยาวให้อองรีหลุดกับดักล้ำหน้าโดยอดีตหอกปืนวิ่งทะลุแล้วใช้ข้างเท้าดีดบอลลงสุดเทพแต่จังหวะยิงแปเบาๆเล่นทางติดมือปาล็อปนิดนึงก่อนที่บอลจะค่อยไหลๆให้คนดูทั่วโลกลุ้นเอาแต่สุดท้ายไปชนเสาจนปาล็อปกลับมาตามตระครุบดาบสองเอาไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เกมที่สูสีและเหมือนบาร์ซ่าจะไม่มีดวงอยู่ดีๆ

ก็มาได้ประตูจนได้โดยอองรียึกยักดึงจังหวะอยู่หน้าเขตโทษท่ามกลางแนวรับของเซบีญ่าก่อนตัดสินใจจ่ายยัดแรงทะลุมาให้เมสซี่ที่ยืนอยู่ในกรอบโทษแต่บอลกระเด้งลอยขึ้นมาก่อนวอลเลอย์ชิงตัดหน้าตัวประกบบอลกระดอนลงพื้นก่อนตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม บาร์ซ่านำ 1-0

เกมรุกของบาร์ซ่าติดลมบนและอีก 7 นาที

ต่อมาก็ได้ลูกสองและต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของเซบีญ่าเองหลังโพลเซ่นไปกอดฟัดรัดเหวี่ยงโดส ซานโต๊ซในจังหวะสกรีนหาที่ว่างจังหวะเตะมุม ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีและเมสซี่ยิงหลอกปาล็อปเข้าไปงดงาม

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้แต่แล้วแผงหลังบาร์ซ่าเหม่อปล่อยให้กานูเต้มีพื้นที่ว่างในกรอบโทษเลยโดนยิงบอลค่อยๆกลิ้งเข้าประตูไปแต่ก็ไม่ทันการณ์หมดเวลาบาร์ซ่าเอาชนะ 2-1 พร้อมเก็บสามแต้มเป็นนัดที่สองขยับขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูงโดยนอกจากจะเขี่ยเซบีญ่าลงมาแล้วยังยัดเหยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้อีกต่างหาก

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์