เมสซี่เชื่อเก็บ 3 แต้มได้แน่

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้จะได้รับการยกย่องเป็นนักเตะระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตอนนี้ก็กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลบัลลังค์ดอร์ในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ลิโอเนล เมสซี่

เตรียมลงเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิดอาร์เจนติน่าสำหรับกองหน้าร่างเล็กจอมพริ้ว ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีชื่อลงเล่นในเกมส์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้โดยคุยโวพร้อมที่จะเก็บ 3 แต้มมาครองเช่นเดียวกับทาง มาราโดน่า ที่ก็เชื่อมั่นจะยึด 3 แต้มมาครองได้เช่นเดียวกัน


" ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนที่จะช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นในเกมส์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอย่างเต็มที่ เราหวังว่าจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายในปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ได้สำเร็จ มันไม่ใช่งานง่ายเลยในเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มมาครองได้อย่างแน่นอนผมเชื่อว่าเราทุกคนทำได้ "

ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ มาราโดน่า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของบ้านเกิดเช่ยเดียวกันโดเชื่อว่าลูกทีมของเขาทุกคนจะช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและจะสามารถเอาชนะพร้อมกับยึด 3 แต้มมาครองได้ในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์