เมสซี่หนุนชาบี-อิเนียสต้าคว้าบัลลงดอร์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225G7S50550.jpg



        ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เชื่อรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010 สมควรตกเป็นของ ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสต้า 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมสังกัด แม้ว่าเขาจะเป็นเจ้าของตำแหน่งเมื่อปีก่อน และเป็น 1 ใน 3 รายชื่อสุดท้ายที่เข้าชิงในปีนี้ด้วยก็ตาม


     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 กองกลางเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวเต็งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ไปครอง หลังจากเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
     เมสซี่ เป็นเจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้ว ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวระหว่างเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว ปี 2010 เป็นปีที่ดีสำหรับผม แต่ฟุตบอลโลกไม่เป็นไปอย่างที่ผมต้องการ ตอนนี้ผมมีเป้าหมายคือพา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โคปา อเมริกา ในปีหน้า เพราะเราจะได้เตะในบ้านเราเอง
 
     ดาวยิง บาร์ซ่า สนับสนุนให้ 2 เพื่อนร่วมทีมของเขา คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ ถึงตัวเขาจะมีชื่อเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายก่อนจะมีงานประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 10 มกราคมนี้ ปีนี้ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมที่ บาร์เซโลน่า คนใดคนหนึ่ง ชาบี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์