เมสซี่สุดปลื้มอัดกระทิงดุแชมป์โลกเละ

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ยอมรับมีความสุขสุดๆ ที่เอาชนะแชมป์ฟุตบอลโลกทีมล่าสุด "กระทิงดุ" สเปน ขาดลอย 4-1 ในเกมอุ่นแข้ง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อนอกจากจะเป็นการคืนฟอร์มเก่งของทีม ยังเป็นการเรียกศรัทธาจากแฟนบอลร่วมชาติกลับมาได้อีกด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปน ออกมาแสดงอาการปลาบปลื้ม หลังสามารถช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" เปิดบ้านถล่ม ทีมชาติสเปน แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 4-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่กรุงบูเอโนสไอเรส เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะ "บาร์ซ่า" เป็นผู้ประเดิมประตูแรกให้ อาร์เจนติน่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 ด้วยการชิพบอลข้ามหัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร สเปน เข้าไปอย่างสวยงาม และเขารู้สึกว่ามันสำคัญมากที่สามารถเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาได้ หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้
 
"ความจริงคือการเอาชนะแชมป์โลกได้ทำให้คุณมีความสุข เราทรมานกับความขมขื่นมามาก และกลับเรียกศรัทธาของแฟนบอลกลับมาได้ก็เป็นเรื่องดีมาก ผมมีความสุขกับชัยชนะของเราจริงๆ ส่วนเกมนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ทีมเคลื่อนบอลได้ดีจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่เราทำมันได้ดีและรวดเร็วตั้งแต่ต้นเกม หลังจากนั้นเราก็รักษามันไว้ นี่เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ ตอนนี้เราต้องก้าวต่อไป" เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ปี 2009 กล่าว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์