เมสซี่ลุ้นดาวยิงยุโรป-รับรูนก้างชิ้นโต

เมสซี่ลุ้นดาวยิงยุโรป-รับรูนก้างชิ้นโต



ลิโอเนล เมสซี่ เทพเพลย์เมกเกอร์ ของ บาร์เซโลน่า หวังยิงระเบิดคว้ารางวัล รองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวยุโรป หลังยิงในลีกไปแล้ว 25 ลูก เป็นรอง เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 ลูก แต่รับ ตามหลัง หัวหอกปีศาจแดง ลูกเดียวก็ถือว่าเป็นงานหินแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าขอซัลโวประตูระเบิดเถิดเทิงแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรป หรือ รองเท้าทองคำ หลังทะลวงไปแล้ว 25 ประตูในเกมลีก โดยยอมรับว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นก้างชิ้นสำคัญที่สุด

เมสซี่ ฟอร์มฮอตน่าเกลียด ยิง 8 ลูกจาก 3 เกมหลังสุด ทำให้รวมแล้วซีซั่นนี้เขาไปยิง 34 ลูก แบ่งเป็นในลา ลีกา 25 ประตู ด้าน รูนี่ย์ ถึงแม้ว่าจะยิงประตูรวมน้อยกว่าคือ 33 ประตู แต่ยิงในลีกมากกว่า 1 ลูก คือ 26 ลูก หมายความว่า เมสซี่ ยังตามหลังอยู่ 1 ลูกนั่นเอง ซึ่ง แข้งเทพอาร์เจนไตน์ ยกย่อง รูนี่ย์ ด้วยการบอกว่า ตามหลังลูกเดียวก็ถือว่าเยอะแล้ว

การคว้ารางวัล รองเท้าทองคำ คงจะวิเศษมาก ผมมองดูอันดับแล้ว และสุดยอดมากที่เห็นตัวเองยิงประตูได้มากกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เสียอีก แต่การตามหลัง รูนี่ย์ แค่ลูกเดียวก็ถือว่าเยอะแล้ว รูนี่ย์ เป็นยอดกองหน้า และสิ่งที่เขาทำอยู่มีแต่จะดีขึ้นๆ ในฤดูกาลที่แสนมหัศจรรย์ของเขา เมสซี่ กล่าว

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์