เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าคือบ้าน-ขอเล่นให้นานที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันชัดเจนขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมรับรู้สึกเหมือนถิ่นคัมป์ นู เป็นบ้านหลังหนึ่งของเขา หลังย้ายมาใช้ชีวิตที่แคว้นกาตาลันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน 

     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศชัดเจนว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู หลังเพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของยุโรป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ด้วยผลงานซัดไปถึง 34 ประตู ในฤดูกาล 2009-10
 
     ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งจะประกาศว่าพวกเขาจะไม่มีวันปล่อย ดาวเตะวัย 23 ปี ออกจากทีม และคราวนี้ เมสซี่ ยืนยันว่าเขาเองก็ต้องการเป็นนักเตะบาร์เซโลน่า ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในการให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "นี่คือสิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอ บาร์เซโลน่า คือบ้านของผม และผมหวังว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี"
 
     ทั้งนี้ เมสซี่ ย้ายจากอาร์เจนตินา มาสู่แคว้นกาตาลัน เมื่อ 10 ปีก่อน และเสริมสร้างพัฒนาการผ่านสถาบันฝึกเยาวชนของ "บาร์ซ่า" ก่อนจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกบัลลงดอร์ และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2009



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์