เมสซี่ภูมิใจเตี้ยชมทายาทตัวจริง+คลิป/เมสซี่นำลิ่ว แข้งยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนลีกส์




ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา บาร์เซโลน่า เผยภูมิใจอย่างมากที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทัพ ฟ้า-ขาว ยกย่องเป็น นิว มาราโดน่า ตัวจริง พร้อมชี้ เสือเตี้ย เปิดโอกาสให้เล่นในสไตล์ของตัวเองเหมือนกับตอนเล่นให้ เจ้าบุญทุ่ม     
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับรู้สึกมีความสุขมากหลังจากที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์คนดังทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่องว่าเขาคือ นิว มาราโดน่า ตัวจริงเสียงจริง
 

ก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทัพ ฟ้า-ขาว ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ออกมาเผยว่า เมสซี่ คือทายาทของเขาอย่างแท้จริง ที่สำคัญยังพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะได้เล่นในสไตล์ของตัวเอง เหมือนที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ บาร์ซ่า จนนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดให้กลับไปช่วยชาติในแมตช์พบ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันที่ 5 ก.ย.นี้ กล่าวว่า ผมรู้สึกภูมิใจ และยังคงอยู่ในอารมณ์สงบ ผมมีความสุขมากจริงๆ ทุกครั้งเขาบอกให้ผมเลี้ยงบอล เล่นเต็มที่ และอย่าสูญเสียสไตล์การเล่นที่ผมแสดงให้เห็นกับ บาร์เซโลน่า




แข้งบาร์เซโลน่า


     รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งสโมสรยุโรป (UEFA is Club Footballer of the Year awards) มอบให้แก่ผู้เล่นที่ทำผลงานดีเยี่ยมจากบรรดาสโมสรซึ่งเข้าร่วมศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยโค้ชจากสโมสรที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเป็นผู้โหวตเลือกนักเตะดีที่สุดในแต่ละตำแหน่งและดีที่สุดจากทั้งหมด โดยการประกาศผลจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ระหว่างการจับสลากประกบคู่รอบแบ่งกลุ่มประจำฤดูกาล 2009/10

     นำโดย บิคตอร์ บัลเดส, เคราร์ด ปิเก้, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, ลิโอเนล เมสซี่ และ ซามูเอล เอโต้ นักเตะที่ช่วยพาบาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้านแมนฯยู มีเพียง เนมายา วิดิช และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 2 รายเท่านั้น

รายชื่อนักเตะที่ผ่านเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสโมสรยุโรป
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี), บิคตอร์ บัลเดส (บาร์เซโลน่า), เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
กองหลัง : เคราร์ด ปิเก้ (บาร์เซโลน่า), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), เนมานย่า วิดิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
กองกลาง : สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), ชาบี เอร์นานเดซ (บาร์เซโลน่า), อันเดรส อิเนียสต้า (บาร์เซโลน่า)
กองหน้า : ซามูเอล เอโต้ (บาร์เซโลน่า ปัจจุบันอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน), ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอยู่กับ รีล มาดริด)

by สิงห์ฟ้าขาว
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์