เมสซี่ฟุ้งบาร์ซ่าเจ๋งกว่าราชัน,เมินผีลุ้น CL

ลิโอเนล เมสซี่


ลิโอเนล เมสซี่ ราชาลูกหนังโลกจุดไฟ "เอล กลาซิโก้" ลุกโชนยืนกรานยังไงๆ บาร์เซโลนา เหนือกว่า เรอัล มาดริด อยู่ดีต่อให้มี โจเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่เคยกลัวแม้แต่นิดเดียวแถมฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเต็งลุ้นแชมป์ยุโรปปีนี้

คู่หยุดโลกนัด บาร์ซ่า เปิดบ้านรอรับ มาดริด จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ตรงตามเวลาในไทยตีสามบ้านเรา เว็บไซต์ฟีฟ่าถือโอกาสสอบถามความรู้สึกก่อนเกมว่า

"ก็จริงอยู่นะ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว แต่มันเป็นแบบนี้ในทุกๆปีนั่นแหละ พวกเขาคือศัตรูของเราโดยตรง " เมสซี่คอมเมนต์

"ซีซั่นนี้ เรอัล ยังรั้งนักเตะเก่งๆเอาไว้ได้และแข็งแกร่งขึ้นด้วยสองนักเตะเยอรมัน(เมซุต โอซิล กับ ซามี่ เคดิร่า) นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของผม อังเคล ดิ มาเรีย เขาคือผู้เล่นมหัศจรรย์อย่างแท้จริง "

"แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเน้นไปที่สภาพจิตใจของพวกเขาฮึกเหิมขึ้นเยอะนับตั้งแต่ โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเทกโอเวอร์ พวกเขายังเป็นสุดยอดทีมที่เจ๋งจริงๆ"

"อย่างไรก็ตามเกมที่เราจะเจอกัน แม้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นก็จริง แต่ในความเห็นของผมเราก็ยังเหนือกว่าอยู่ดี หากเราเล่นตามเกมของเรา เราชนะพวกเขาแน่นอน"

เมื่อยิงคำถามไปถึงรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกปีนี้มีทีมไหนมีศักยภาพเทียบเคียบกับ บาร์ซ่า แย่งแชมป์ยุโรป เมสซี่ ตอบ ตอบอยู่หลายทีมแต่กลับไร้ชื่อ แมนฯยูไนเต็ด

"ในแง่ศักยภาพทางด้านฟุตบอลแล้ว หากเราจะรักษาฟอร์มมาตรฐานเราย่อมมีสิทธิ์ไปถึงฝัน ขณะที่ เชลซี,เรอัล มาดริด ,บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งสำคัญของเรา หากผมเลือกแค่หนึ่งเดียว ผมขอเลือกไปที่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อต"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์