เมสซี่ปากวูวูเซล่าทำเสียประตู ลั่นทีของฟ้าขาว





src=http://football.kapook.com/uploadnew/news/picture/11828-news-4030.jpg


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าว ฟุตบอล ลีโอ เมสซี่ สุดยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ ชี้ อาร์เจนตินาพลาดท่าโดนเกาหลีใต้ยิงเพราะเสียงแตร วูวูเซล่า เหตุ เพื่อนตะโกนบอก มาร์ติน เดมิเชลิส แล้ว แต่เจ้าตัวไม่ได้ยิน สุดท้ายโดน โสมขาว ฉกบอลไปยิง

 


ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้ว่า เสียงดังกึกก้องของ วูวูเซล่า เครื่องเป่าพื้นเมืองแอฟริกันที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนบอลในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ครั้งนี้ มีส่วนทำให้ ฟ้า-ขาว พลาดท่าถูกเกาหลีใต้ยิงประตูในเกม เวิลด์ คัพ รอบแรก กลุ่มบี เมื่อคืนนี้



อาร์เจนตินาเอาชนะเกาหลีใต้ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม 4-1 โดยประตูที่เสียไปเกิดจากความผิดพลาดของปราการหลัง มาร์ติน เดมิเชลิส ที่ปล่อยให้ผู้เล่นของ โสมขาว ฉกบอลไปได้ ซึ่ง เมสซี่ ระบุว่า เพื่อนร่วมทีมพยายามตะโกนเตือนแล้ว แต่กองหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ยินเพราะเสียงแตร วูวูเซล่า ในสนามดังกระหึ่มเกินไป



ดาวเตะหมายเลข 1 ของโลกกล่าวว่า คุณจะไม่ได้ยินอะไรเลย ในเกมอื่นๆ ก็เหมือนกัน และสำหรับจังหวะนั้นของ เดมิเชลิส เราพยายามช่วยกันตะโกนบอกแล้วแต่เขาไม่ได้ยินเลย ไม่เห็นด้วย ผมเองยังทำเสียบอลไปสองครั้ง เพราะคุณจะไม่ได้ยินเสียงตะโกนเตือนจากเพื่อนร่วมทีมก็เพราะ วูวูเซล่า นี่แหละ



สำหรับ เมสซี่ สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตามความคาดหวังในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย หลังลงเล่นไปแล้ว 2 นัด



ประตูมันจะไหลมาแน่ๆ มันไม่ใช่ปัญหาน่าหนักใจอะไร เกมนี้ผมก็มีโอกาสหลายครั้ง แต่บอลมันไม่ยอมเข้าประตู ผมพอใจกับชัยชนะ เพราะเราได้ครองบอลและเราคุมเกมได้ตลอด เราเล่นดีและยิงได้ตั้ง 4 ลูก ผมว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้มันต้องเป็นทีของอาร์เจนตินาบ้างละ เมสซี่ กล่าวทิ้งท้าย


 


ติดตามความเคลื่อนไหว ฟุตบอลโลก 2010 ผลบอลโลก ได้ที่ กระปุกฟุตบอลโลก และติดตาม สรุป ผลบอล และ ผลบอลสด ทุกรายการได้ที่ กระปุกฟุตบอล


 



ภาพข่าวโดย AFP PHOTO / JUNG YEON-JE



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์