เมสซี่นำบาร์ซ่าอัดม้าขาวชปล.

วันพุธที่ 17 มี.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

นัดที่สอง

- บาร์เซโลน่า (สเปน) - สตุ๊ตการ์ต (เยอรมัน) - นัดแรกเสมอกัน 1-1 "บุญทุ่ม" กลับมาเล่นที่คัมป์นู เดินหน้าบุกไม่ยั้งแน่ ล่า สุดในเกมลีกชนะบาเลนเซีย 3-0 จากการทำ แฮตทริกของ ลิโอเนล เมสซี่ แถม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช พ้นโทษแบนกลับมา สามประสานแดนหน้าเป็น เปโดร โร ดริเกซ, เมสซี่ และ เธียร์รี่ อองรี แนวรับได้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เกมรับแน่นขึ้น แดนกลางยังมี ซาบี เออร์นันเดซ กับ อันเดรียส อิเนสต้า ทำเกม ด้าน "ม้าขาว" จะใช้ ชุดเดิมที่แพ้ชาลเก้ ผู้รักษาประตู เยนส์ เลห์มันน์ เฝ้าเสา แดนกลางมี อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เป็นจอมทัพ กองหน้า คาเคา กับ พาเวล โพเกร็บเนี้ยก ล่าตาข่าย

ขุมกำลังและศักยภาพนักเตะเจ้าถิ่นเหนือกว่าแยะ ช่วงแรกทีมเยือนจากแดนเบียร์อาจสู้ได้ แต่พอยืนระยะไปนานๆ อาจมียุบให้เห็น บาร์ซ่า แชมป์เก่าแกร่ง-เก๋ากว่าน่าจะผ่านไปได้ บาร์ซ่าปิดประตูแพ้

- บอร์โดซ์ (ฝรั่งเศส) - โอลิมเปียกอส (กรีซ) - เจ้าถิ่นได้เปรียบชนะ 1-0 ได้ มิชาเอล ซิยานี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมา และ อาลู ดิยาร์ร่า กัปตันทีมหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาลงตัวจริง บล็องก์ ใช้ โยฮันน์ กูร์กุฟฟ์, มาติเยอ ชาลเม่ และ มารูยาน ชามักห์ ลงสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้

ด้านทีมเยือนจากกรีซ มี โอลอฟ เมลเบิร์ก ยืนเป็นเซ็นเตอร์ ให้ โลมาน่า ลัวลัว กับ แมตต์ ดาร์บีเชียร์ ล่าตาข่าย โอลิมเปียกอสแพ้มาในเกมแรก ทำให้ต้องแลกหมัดและต้องเปิดเกมรุกซึ่งไม่ถนัดและเล่นได้ไม่ดีในการเล่นเป็นทีมเยือน จะเข้าทางบอร์โดซ์ที่จัดจ้านกว่าและเก๋าในเวทียุโรป บอร์โดซ์น่าจะเช็กบิลได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์