เมสซี่ซิวอีก2รางวัลใหญ่ เบิ้ลปิชิชี่-แข้งยอดเยี่ยม








เมสซี่ กระหึ่มเวทีกระทิงดุ กวาดเรียบ 2 รางวัลใหญ่ทั้ง ดาวซัลโวลีก ควบ ผู้เล่นยอดเยี่ยม ด้าน เอล กวาเฆ่ ซิวนักเตะสเปนที่ยิงประตูเยอะสุด บัลเดส คว้ารางวัลนายทวารยอดเยี่ยม


มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังจากประเทศสเปน ประกาศมอบรางวัล โทรเฟโอ ปิชิชี่ หรือดาวยิงสูงสุดแห่งศึกลา ลีกา ให้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวฉกาจของ บาร์เซโลน่า ที่ซัดไปถึง 34 ประตู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมคว้ารางวัล เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่ หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกกระทิงประจำฤดูกาล 2009-2010 อีกด้วย


เมสซี่ วัย 23 ปี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถเหมา 2 รางวัลใหญ่ได้สำเร็จ พร้อมยกประตูที่ 2 ที่เจ้าตัวยิงได้ในเกมชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 4-2 เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ว่าเป็นลูกที่จะอยู่ในความทรงจำ เพราะมาจากจังหวะที่ เมสซี่ พาบอลมาตั้งแต่กึ่งกลางสนาม ก่อนจะกระชากบอลหนี 3 นักเตะ ซาราโกซ่า และซัดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายอย่างเหนือชั้น


ขณะเดียวกัน ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล โทรเฟโอ ซาร์ร่า หรือนักเตะสเปนที่ทำประตูได้มากที่สุด ภายหลังที่ เอล กวาเฆ่ สังหารไปถึง 21 ประตู ให้กับ บาเลนเซีย อดีตต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน ส่วนในรายของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร เจ้าบุญทุ่ม ซิวรางวัล โทรเฟโอ ซาโมร่า หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมไปครอง จากผลงานเสียแค่ 24 ประตู จากการเฝ้าเสา 38 นัด

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์