เมสซี่ซิวนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมESPN

         ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของโลกชาวอาร์เจนติน่าของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2012หรืออีเอสพีวาย อวอร์ด(ESPY Award) ของอีเอสพีเอ็น(ESPN)

         ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักฟุตบอลพ่อค้าแข้งซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า(ฟ้า-ขาว)ของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังเวทีลาลีก้า สเปน สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2012หรือรางวัล อีเอสพีวาย อวอร์ด (ESPY Award) ของอีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ที่ได้จัดมอบรางวัลนี้ขึ้นมา

         โดย เมสซี่ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีหรือฟีฟ่าบัลลงดอร์ 2 ปีซ้อน ได้รับเสียงโหวตเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสของค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และ โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ที่คว้าแชมป์แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น และ ออสเตรเลียน โอเพ่น มาครอง และนี้เป็นครั้งแรกของ เมสซี่ ที่ได้รับรางวัลนี้ ส่วนในประเภทหญิงนั้นเป็นของ เซิ่ง หย่าหนี โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์