เมสซี่ค้านบาร์ซ่าขอช่วยฟ้าขาวหวดอลป.

ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกคนสำคัญของบาร์เซโลน่า ออกโรงยันจะเล่นให้อาร์เจนตินา ในศึกโอลิมปิก 2008 อย่างแน่นอนแม้ว่าจะต้องมีปัญหากับต้นสังกัดที่ไม่อยากปล่อยตัวก็ตาม เผยตั้งความหวังเอาไว้สูงกับปักกิ่ง เกมส์

ลิโอเนล เมสซี่ ปีกซ้ายจอมพลิ้วของบาร์เซโลน่า
 
ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าเขาจะลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในการแข่งขันศึกโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แม้ว่าจะต้องขัดแย้งกับต้นสังกัดที่ไม่อยากปล่อยตัวมาเล่นก็ตาม

เมสซี่ ต้องการเล่นในศึกปักกิ่ง เกมส์ แต่คาดว่า

บาร์ซ่า จะไม่ยินยอมเนื่องจากช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 โดย บาร์ซ่า จะลงสนามนัดแรกในวันที่ 12 หรือ 13 สิงหาคม และนัดที่ 2 จะเล่นในวันที่ 26 หรือ 27 สิงหาคม ขณะที่ อาร์เจนตินา จะลงฟาดแข้งกับ ไอวอรี่โคสต์ ในศึกโอลิมปิก วันที่ 7 สิงหาคม และการแข่งขันรอบแรกจะจบลงวันที่ 13 สิงหาคม แต่หากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยอดหัวหอกดาวรุ่งก็จะต้องอยู่กับทีม "ฟ้า-ขาว" จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม

สำหรับ เมสซี่ เตรียมลงเล่นให้กับ อาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมแคว้นกาตาลุนย่า ที่สนามคัมป์ นู วันเสาร์นี้ และจะไปยัง ซาอุดีอาระเบีย เพื่อเล่นให้กับ บาร์ซ่า ในเกมกระชับมิตรกับ อัล อิตติฮัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์