เมสซี่กระหึ่ม! เบิ้ลเพิ่มรางวัล ปิชิชี่-แข้งยอดเยี่ยม


ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า กระหึ่มต่อเนื่อง! ล่าสุดซิวรางวัลเกียรติยศส่วนตัวเพิ่มอีก 2 ซึ่งก็คือรางวัล ปิชิชี่ หรือดาวซัลโวสูงสุด ควบด้วย เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่ หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกกระทิงประจำฤดูกาล 2009-2010 ซึ่งรางวัลหลังนั้น เมสซี่ สามารถคว้ามาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

     เมสซี่ เพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวสูงสุดของยูฟ่า มาหมาดๆ ก่อนจะได้รับเพิ่มอีก 2 รางวัลใหญ่ในครั้งนี้ เจ้าตัวสุดปลื้ม พร้อมกับเปิดเผยว่าประตูที่ทำได้ในเกมกับ ซาราโกซ่า 2 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเป็นประตูแห่งความทรงจำเลยทีเดียว

     เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ มันเป็นความจริงที่ว่ามันจะยิ่งยากขึ้นในปีนี้ แต่ผมก็ต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีโอกาสคว้ารางวัล ปิชิชี่ มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อและผมมองว่ายังยากอยู่ดีที่จะทำ 34 ประตู โดยส่วนตัวแล้ว 2 ประตูที่ทำได้ในเกมกับ ซาราโกซ่า ยอมเยี่ยมสุดสำหรับผม เมสซี่ กล่าว

     ขณะเดียวกัน ดาบิด บีญ่า กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล โทรเฟโอ ซาร์ร่า มอบให้กับนักเตะสเปน ที่ทำประตูได้มากที่สุด ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา บีญ่า กดไปทั้งสิ้น 21 ประตู ขณะที่รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยีย่มเป็นของ บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบบาร์เซโลน่า จากผลงานเสียแค่ 24 ในการลงเฝ้าเสา 38 นัด

เครดิต ที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์