เมสซี่_เเห่งท่าเรือฟอร์มหรูซัดแฮตทริก

โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริก ช่วย สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี บุกถล่ม ศรีวิจายา ของอินโดนีเซียผ่านเข้ารอบ 8 ทีม สุดท้ายเอเอฟซีคัพ ได้สำเร็จ




การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้าย สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี บุกไปเยือนศรีวิจายา ของอินโดนีเซีย ที่สนามจาคาร์บาริ่ง สเตเดี้ยม เริ่มเกมเจ้าถิ่นเปิดเกมรุกบุกหนักทันที และได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ใน น.7 จากลูกกึ่งยิงกึ่ง ผ่านของโอบิโอรา ให้ ศรีวิจายา นำ 1-0

แต่หลังจากนั้น ยอดทีมจากคลองเตย ก็ตั้งตัวได้ และเป็นฝ่ายเปิดเกมรุก กดดันเจ้าถิ่นได้บ้าง และตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่สมปอง สอเหลบ ถูกกระแทกล้มลงในเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่า เป็นจุดโทษ ก่อนที่ โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี สังหารเข้าไป น.37 ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สปอง จะมายิงประตูให้ท่าเรือ พลิกขึ้นนำ 2-1

ครึ่งเวลาหลัง สิงห์เจ้าท่า ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า และ โจ้ 5 หลา ก็แผลงฤทธิ์อีกครั้ง ทำเพิ่มให้ท่าเรืออีก 2 ประตู ใน น.51 และ77 ช่วยให้การท่าเรือไทย เอฟซี บุกเอาชนะ ศรีวิจายา 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

หลังจบเกม บิ๊กเชฐ พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย กล่าวว่า ดีใจมาก และถือเป็นผลการแข่งขันที่เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมาก พร้อมกับมอบโบนัส ให้นักเตะ 4 แสนบาท

ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เผยว่า เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ลูกทีมสามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลัง กลับมาเอาชนะได้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอย ชัยชนะนัดนี้ต้องยกเครดิตให้นักเตะที่กลับมาสู่เกมของตัวเอง จนนำไปสู่ชัยชนะ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์