เมสซี่-ปูโยลยิง!บาร์ซ่าหักขาม้า2-0

ลีโอเนล เมสซีเด็กนรก

ที่ยมบาลยังไม่กล้าแหยมด้วยมีชื่อทำสกอร์อีกแล้วหลังเก็บตกยิงง่ายๆให้บาร์เซโลน่าบุกมาเอาชนะสตุ๊ตการ์ตนิ่มๆ 2-0 เก็บหกแต้มเต็มส่อแววเข้ารอบใสๆ

กลุ่มอี

สตุ๊ตการ์ต 0-2 บาร์เซโลน่า

สนาม : ก็อตลีบ เดมเลอร์

ประตู : 0-1 ปูโยล น.53,0-2 เมสซี่ น.66

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 4 นาที

ทีมเยือนทักทายอย่างน่าหวาดเสียวก่อนเมสซี่เลื้อยเลาะทางขวาก่อนตบคืนให้เดโก้วิ่งมาซัดจากนอกเขตโทษบอลวิ่งไปชนเสานอกออกหลังไปหวุดหวิด บาร์ซ่ายังทำเกมได้ดูดีกว่าและมีลุ้นจากลูกฟรีคิก 30 หลาจากโรนัลดินโญ่แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไป สตุ๊ตการ์ตแม้จะยังพอบุกขึ้นไปได้แต่พวกเขายังไม่มีโอกาสลุ้นขึ้นไปยิงประตูแม้แต่ครั้งเดียว กลับเป็นทีมเยือนที่ต่อบอลเข้าไปจบที่การยิงประตูบ่อยครั้ง

จากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มเล่นได้ดีขึ้นและมีโอกาสยิงมากก่าเก่า

แต่ยังไม่เด็ดขาดที่จะเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ มาริโอ โกเมซมีโอกาสโขกเหน่งๆไปติดเซฟของบัลเดส ในช่วงนาทีที่ 32 บาร์ซ่าเกมดับไปดื้อๆและช่วงท้ายสตุ๊ตการ์ตเกือบขึ้นนำเมื่อมาริโอ โกเมซหลุดไปยิงทางขวาโดนบัลเดสเซฟบอลไปเข้าทางฟาเนรุดที่ตามมาซ้ำก็โดนไม่เต็มทำให้เบาเกินไปเข้ามือบัลเดสสบาย จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 53
 
บาร์ซ่าก็ออกนำ 1-0 จนได้จากลูกเตะมุมชาบี้หยอดให้โรนัลดินโญ่โหม่งเข้ากลางบอลขลุกขลิกเข้าทางปูโยลที่ชาร์จจ่อๆเข้าไป ทว่าหลังจากยิงประตูได้ปูโยลได้อยู่ในสนามอีกแค่ 10 นาทีเท่านั้นเจ้าตัวก็เจ็บจากการสกัดบอลผิดจังหวะจนต้องเปลี่ยนให้ซิลวินโญ่ลงมาแทน นาทีที่ 66 ทีมเยือนได้ประตูหนีขาดเป็น 2-0 เธียร์รี่ อองรีสปีดหนีกองหลังไปถึงเส้นหลังก่อนตบคืนให้เมสซี่วิ่งมายิงไปแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นเข้าไป

พอได้ประตูนำห่างบาร์ซ่าโชว์สเต็ป

เหนือชั้นทันทีด้วยการต่อบอลเข้าปลุ้นพังประตูได้หลายจังหวะ โดยเฉพาะลูกที่เดโก้หลอกเข้าไปเปิดให้เมสซี่ยิงโล่งๆติดกองหลังม้าขาวออกไป สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมบาร์ซ่าบุกมาเอาชนะไปนิ่มๆ 2-0 นำลิ่วเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์